Cuối năm ngoái, Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM)Cuối năm ngoái, Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM)

Thông tin từ Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết mới đây, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam Yasuda Makato đã có buổi làm việc với đơn vị này về vấn đề hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Uniqlo tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Yasuda Makato mong muốn hợp tác với lực lượng QLTT trong việc xử lí vấn đề hàng giả, hàng xâm phạm quyền, hàng không rõ nguồn gốc mang thương hiệu Uniqlo tại Việt Nam.

Đồng thời, lãnh đạo Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam cũng đề xuất tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin với lực lượng QLTT nhằm triển khai thêm các hoạt động trong tương lai.

Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ QLTT Nguyễn Đức Lê cũng đề xuất thương hiệu thời trang Nhật Bản cần phối hợp chặt chẽ với Tổng cục QLTT để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.

Ông cũng đề nghị đại diện pháp luật của Uniqlo Việt Nam hỗ trợ, xử lý nhanh chóng các yêu cầu giám định sản phẩm từ lực lượng QLTT để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Uniqlo.

Cuối năm ngoái, Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP HCM). Cửa hàng trải rộng trên diện tích sàn hơn 3.000 m2, đây cũng là cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á của Uniqlo.

Tháng 3 năm nay, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này chính thức có mặt tại Hà Nội. Cũng trong tháng này, cửa hàng thứ hai tại TP HCM đặt ở trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7) chính thức mở cửa. Ngay sau giãn cách xã hội, Uniqlo khai trương thêm một cửa hàng lớn tại tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP HCM).

Huy Trung