Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League 2018: B. Bình Dương và Thanh Hóa chia điểm kịch tính

Với 6 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội, B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã cống hiến một trận cầu giàu cảm xúc cho người hâm mộ.

V-League 2018: B. Bình Dương và Thanh Hóa chia điểm kịch tính - Hình 1

B. Binh Dương và FLC Thanh Hóa chia điểm đầy kịch tính

Đến làm khách trên sân Gò Đậu, FLC Thanh Hóa cần một chiến thắng để khởi đầu triều đại mới một cách mỹ mãn nhất, tuy nhiên, đội chủ nhà B. Bình Dương chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi dù vẫn đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng.

Khi mà đội khách chưa thể có những pha tấn công như ý thì họ đã phạm sai lầm. Phút 12, một hậu vệ của FLC Thanh Hóa mắc lỗi dẫn tới quả 11m và Anh Đức dễ dàng đánh bại Thanh Thắng mở tỷ số.

Nhưng rồi, kể từ khoảnh khắc này Thanh Hóa chơi bừng tỉnh. Hàng tiền vệ cơ động làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến và đẩy Bình Dương vào thế phòng ngự.

Phút 24, Đình Tùng phá bẫy việt vị nhận đường chọc khe của đồng đội dứt điểm tinh tế hạ Tấn Trường gỡ hòa. Sau đó, Thanh Hóa càng chơi hưng phấn. Nếu như may mắn đội khách có thể ghi thêm đến 2 bàn nếu như xà ngang và cột dọc không giúp Bình Dương cứu thua.

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa có bàn dẫn trước từ khá sớm. Từ quả căng ngang của Trọng Hoàng, hậu vệ trẻ Tấn Tài phá bóng thẳng về lưới nhà.

Tuy nhiên, trận đấu xoay vòng rất nhanh. Chỉ 4 phút giữa hiệp 2 đã có tới 3 bàn thắng. Phút 59, Thanh Thảo dâng cao, bật nhả đẹp mắt với đồng đội trước khi tung cú cứa lòng đập mép cột dộc bay vào lưới gỡ hòa cho B. Bình Dương.

Sau đó 1 phút, chủ nhà vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền bên cánh trái, Văn Vũ tung cú vô lê ở cự ly gần khiến Thanh Thắng bó tay.

Tuy nhiên, niềm vui của Bình Dương không kéo dài được lâu. Pape Omar lên tiếng đúng lúc kết thúc đường chuyền tinh tế của Minh Tuấn gỡ hòa. Những phút cuối hai đội đều rất quyết tâm, thậm chí Văn Vũ còn vào bóng thừa quyết liệt dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 phút bù giờ.

Hòa kịch tính, Thanh Hóa có 7 điểm sau 5 trận, tạm xếp thứ 5 còn Bình Dương xếp hạng 8 với một điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu:

Bình Dương: Tấn Trường (1), Thanh Thảo (3), Tấn Tài (4), Xuân Luân (5), Ngọc Mạnh (6), Huỳnh Phú (19), Trọng Huy (23), Văn Vũ (28), Sỹ Giáp (27), Hoàng Max (29), Anh Đức (11)   

Thanh Hóa: Thanh Thắng (1), Đình Đồng (3), Đình Tùng (2), Đinh Tiến Thành (15), Xuân Cường (21), Van Bakel (91), Karube (33), Minh Tuấn (6), Trọng Hoàng (8), Văn Bình (9), Pape Omar (20)

K.Linh 

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.