Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang

Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V- League.

THCL Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V-League.

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang - Hình 1

Khánh Hòa đã có trận thắng đầu tiên trên sân nhà

Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên sân 19/8 nên cả hai đội đều nhập cuộc tự tin ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà nên không có gì bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa BVN là đội thi đấu tốt hơn.

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn khoảng 15 phút đầu trận với những đường lên bóng liên tục của cả hai đội, đáng tiếc là không có cơ hội thật sự rõ rệt nào được tạo ra. Không ghi được bàn thắng nào, cả hai đội đều chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà có nhiều điều chỉnh trong lối chơi, khi tung những quân bài chất lượng như Trọng Bình hay Nhật Nam vào sân. Chính sự thay đổi này đã giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn và họ chính là đội bóng kiểm soát tỉ lệ bóng tốt hơn đội khách. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đội chủ nhà cũng không thể phá vỡ thế cân bằng.

Nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, Sanna Khánh Hòa BVN đã tìm được niềm vui. Phút 70 từ cú sút của Quốc Chí, bóng đập trúng người Khánh Lâm khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Văn Lâm, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Hải Phòng FC đã đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ và chỉ mất 5 phút, đội bóng đất Cảng đã có được điều mình muốn từ cú lắc đầu đẹp mắt của tiền đạo Fagan ở phút 75.

Có được bàn thắng Hải Phòng FC đang có một thế trận tốt, đến phút 78 Lê Ngọc Nam phải nhận thẻ vàng thứ 2 đẩy đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng rơi vào thế khó.

Đến phút 80, Quốc Chí tung cú sút sa ngoài vòng cấm, Quốc Trung trong nỗ lực cản phá đã khiến bóng đi thẳng vào khung thành Hải Phòng FC nâng tỉ số lên thành 2-1.

Phải thi đấu thiếu người trong khoảng 10 phút còn lại của trận đấu, Hải Phòng FC đã không thể rời sân 19/8 với 1 điểm nên đành chấp nhận ra về trắng tay. Và đây cũng là trận thắng đầu tiên của Sana Khánh Hòa trên sân nhà mùa này.

Phạm Quang Khánh

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn (Trọng Bình 46’), Duy Anh (Nhật Nam 61’), Hoài Anh (Công Thành 87’), Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Ngọc Nam,, Quang Huy, Văn Phú, Cảnh Dương (Đình Bảo 64’), Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Lợi, Văn Thắng, Stevens, Fagan.

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An
Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn có liên quan đến Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An.

Đất trồng lúa, đất lâm nghiệp, vi phạm pháp luật trong đất đai...cần được làm rõ
Đất trồng lúa, đất lâm nghiệp, vi phạm pháp luật trong đất đai...cần được làm rõ

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, quá trình xây dựng các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024 phải quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa", giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến, tư duy khác nhau, nhằm bảo đảm tính đồng bộ, nhất quán trước khi trình lên cấp thẩm quyền xem xét, cho ý kiến.

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-BCĐ của Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lạng Sơn, Cục Quản lý thị trường tỉnh vừa xây dựng kế hoạch triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024.

Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc
Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc

Chiều 16/4, tại Cung Cách mạng ở Thủ đô La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã hội kiến với đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.

Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít
Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít

Dựa theo diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày mai có thể được điều chỉnh theo hướng tăng giá xăng, giảm giá dầu.

Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp
Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp

Sáng ngày 23/4, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp.