Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh cho khán giả qua mỗi tập phim

Bộ phim ‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh cho khán giả bởi có kịch bản hay, diễn xuất chân thật của dàn diễn viên gồm NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân.

"Về nhà đi con" mới lên sóng được hơn 2 tuần trên khung giờ mới của VTV1 nhưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả, đẩy rating lên cao, giá quảng cáo tăng vọt.

‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh cho khán giả qua mỗi tập phim - Hình 1

Mỗi cô con gái một tính cách đem lại màu sắc sinh động cho bộ phim

Mỗi tập phim dù chỉ kéo dài 30 phút nhưng biên kịch và đạo diễn đã khéo léo tạo ra được nhiều tình tiết kịch tính, hấp dân, lôi cuốn được người xem. Dù chỉ lên sóng được 12 tập nhưng không ít khán giả bày tỏ trên fanpage của phim rằng họ chờ đợi mỗi tập lên sóng, trách nhà đài chiếu mỗi tập phim quá ngắn. 

Nhiều khán giả bày tỏ họ khóc khi xem phim. "Lâu lắm rồi mới xem phim Việt cảm động thế này, nghệ sĩ Trung Anh và Thu Quỳnh diễn quá hay", khán giả Nguyễn Mai bình luận. "Phim khiến tôi nhớ về bố mình. Ông Sơn nói: 'Hạnh phúc của con còn quan trọng hơn nỗi buồn của bố'. Câu này xúc động quá", người dùng Lê Nguyễn bình luận.

‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh cho khán giả qua mỗi tập phim - Hình 2

Từ trái qua: Thu Quỳnh, Bảo Hân, Bảo Thanh thủ vai ba cô con gái 

"Về nhà đi con" không hẳn là bộ phim mới, bởi thực chất bộ phim theo dự định ban đầu của nhà sản xuất là remake (làm lại) bộ phim truyền hình Khi người đàn ông góa vợ bật khóc được phát sóng năm 2013. Bởi bộ phim này có đề tài gia đình gần gũi vẫn còn nhiều đất để khai thác. Nhưng khi đọc lại kịch bản, nhóm biên kịch đã quyết định chỉ giữ lại môtip một người đàn ông góa vợ ở vậy nuôi ba cô con gái, và giữ lại một số tình huống của bộ phim cũ, còn lại làm mới hoàn toàn. Nên cuối bộ phim có ghi "Lấy cảm hứng từ bộ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Tuy là bộ phim được làm lại, nhiều chi tiết đã được biết trước nhưng "Về nhà đi con" vẫn có sức hấp dẫn riêng biệt nhờ kịch bản tươi mới, thêm nhiều chi tiết mang tính thời đại và đặc biệt là thu hút bởi dàn diễn viên tên tuổi, diễn xuất vô cùng chân thật. 

‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh cho khán giả qua mỗi tập phim - Hình 3

Vẻ khắc khổ của NSND Trung Anh rất hợp vai ông Sơn

Bộ phim thành công do lựa chọn được một dàn diễn viên diễn xuất chân thật. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Về nhà đi con dự kiến dài 68 tập, mỗi tập 30 phút, phát sóng vào 21 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ ngày 8/4. Bộ phim đã phát sóng qua tập thứ 12.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.