Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viện thẩm mỹ DIVA - phục vụ từ trái tim

Bằng sự tận tâm, chu đáo, phụng sự hết mình theo văn hóa “Phục vụ từ trái tim” - Viện thẩm mỹ DIVA - chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt, đã thành công chinh phục khách hàng khắp cả nước...

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” đồng bộ trên toàn hệ thống

Được xây dựng và phát triển từ năm 2020, văn hóa “Phục vụ từ trái tim” - là một trong những bí quyết giúp Viện thẩm mỹ DIVA vượt qua thời kỳ khó khăn; đồng thời, gặt hái được nhiều thành công dù phải chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như suy thoái kinh tế.

Theo tìm hiểu, ngay từ khi quyết định áp dụng đồng bộ văn hóa “Phục vụ từ trái tim” trên toàn chuỗi hệ thống, Viện thẩm mỹ DIVA đã luôn theo dõi sát sao, điều chỉnh tác phong cho toàn thể cán bộ, nhân viên, thống nhất từ hành vi, cử chỉ đến thái độ dành cho khách hàng để trở nên chuyên nghiệp hơn; đảm bảo tiêu chí luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, xem khách hàng là người thân để tư vấn; chủ động quan tâm, lắng nghe vấn đề và tư vấn dịch vụ phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất. Có thái độ thân thiện, vui vẻ, lễ phép, phụng sự từ tâm, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA.

“Phục vụ từ trái tim” vừa là văn hoá, vừa là kim chỉ nam định hướng cho hoạt động kinh doanh của Viện thẩm mỹ DIVA
“Phục vụ từ trái tim” vừa là văn hoá, vừa là kim chỉ nam định hướng cho hoạt động kinh doanh của Viện thẩm mỹ DIVA

“Viện thẩm mỹ DIVA tin rằng, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến được trái tim. Vì thế, chúng tôi mong muốn có thể dành toàn tâm, toàn ý và trọn vẹn trái tim khi phục vụ khách hàng để mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, khi tin tưởng lựa chọn DIVA”, đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Chinh phục khách hàng khắp cả nước với sự tận tâm

Nhờ thực hiện văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, luôn tận tâm, ân cần, chu đáo với khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA đã thành công chinh phục trái tim của đông đảo phái đẹp khắp cả nước, trở thành địa chỉ “vàng” được nhiều chị em ưu ái lựa chọn khi có ý định “tân trang nhan sắc”. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có hơn 7 triệu lượt khách hàng tin chọn và sử dụng dịch vụ mỗi năm.

Đề cao triết lý kinh doanh không vì lợi nhuận, Viện thẩm mỹ DIVA đã thực sự chinh phục khách hàng bằng chính sự chân thành
Đề cao triết lý kinh doanh không vì lợi nhuận, Viện thẩm mỹ DIVA đã thực sự chinh phục khách hàng bằng chính sự chân thành

Không dừng lại ở đó, để nâng cao trải nghiệm khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA còn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc. Thương hiệu liên tục khai trương, xây dựng nhiều chi nhánh mới với không gian sang trọng, hiện đại, thiết kế tinh tế; thường xuyên “tân trang” lại các cơ sở cũ, sửa chữa phòng ốc, nâng cấp hạ tầng, chuyển địa chỉ đến địa điểm thuận tiện giao thông...; đặc biệt, không ngừng cập nhật những công nghệ, phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới vào quá trình làm đẹp. Giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Thành lập từ năm 2016, trải qua 7 năm xây dựng, phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã từng bước phủ sóng toàn quốc và dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn đang không ngừng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cải tiến công nghệ, nâng cao tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ y bác sỹ - chuyên viên, đặc biệt là thực hiện thật tốt văn hóa “Phục vụ từ trái tim” để tối ưu trải nghiệm thẩm mỹ cho phái đẹp.

Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng
Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng

Phục vụ từ trái tim - là văn hóa và giá trị cốt lõi mang lại thành công cho Viện thẩm mỹ DIVA, giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin của phái đẹp. Đây không chỉ là định hướng kinh doanh mà còn là nhân tố đặc biệt giúp Viện thẩm mỹ DIVA vượt qua thời kỳ khó khăn cũng như tiến xa hơn trên thị trường kinh doanh.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển hơn 7 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA 

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn 

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 138-KH/TU ngày 01/02/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024; Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 08/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; UBND tỉnh Long An đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5, lượng khách đến Bắc Ninh ước đạt 65.000 lượt, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023; doanh thu du lịch đạt 45 tỷ đồng.

Thanh tra tỉnh Sơn La kiến nghị kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến tồn tại, hạn chế
Thanh tra tỉnh Sơn La kiến nghị kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến tồn tại, hạn chế

Theo Thanh tra tỉnh Sơn La, bên cạnh nhiều mặt tích cực, công tác giải quyết TTHC và cung cấp DVHCC tại Sở LĐTBXH tỉnh Sơn La và các đơn vị trực thuộc cũng bộc lộ không ít tồn tại, hạn chế, khuyết điểm.

Gần 52 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 4 tháng đầu năm 2024
Gần 52 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 4 tháng đầu năm 2024

Trong 4 tháng năm 2024, cả nước có 51.600 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp, tăng 9,3% về vốn đăng ký so với cùng kỳ năm trước.

Microsoft cho biết sẽ mở trung tâm dữ liệu khu vực đầu tiên tại Thái Lan
Microsoft cho biết sẽ mở trung tâm dữ liệu khu vực đầu tiên tại Thái Lan

Microsoft mở trung tâm dữ liệu khu vực đầu tiên tại Thái Lan nhằm tăng cường tính khả dụng của các dịch vụ đám mây.

Lãnh đạo Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
Lãnh đạo Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo các cơ quan chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, một liên doanh giữa Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG (Việt Nam), nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội.