Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viện thẩm mỹ DIVA - chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt

Viện thẩm mỹ DIVA - chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn DVA GROUP - tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, uy tín tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp lý tưởng của phụ nữ Việt khắp cả nước
Viện thẩm mỹ DIVA - địa chỉ làm đẹp lý tưởng của phụ nữ Việt khắp cả nước

Trải qua 7 năm hoạt động, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo chuyên môn và đội ngũ bác sĩ, Viện thẩm mỹ DIVA đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, tạo dựng được thương hiệu riêng, trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được hàng triệu phái đẹp yêu mến, tin chọn.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, trong hành trình 7 năm “Tô sắc vẻ đẹp Việt”, Viện thẩm mỹ DIVA đã luôn không ngừng đổi mới, liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ tân tiến, hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp số 1 thế giới tại: Nhật, Mỹ, Pháp,... và không ngừng được cập nhật mỗi ngày. Không gian làm đẹp sang trọng, đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế. Mang lại sự thư giãn và thoải mái cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại DIVA. Đa dạng hơn 100 dịch vụ làm đẹp, thỏa thích lựa chọn:

Phun thêu thẩm mỹ:

Phun/ Điêu khắc mày: Phun mày tán bột, phun mày Ombre, điêu khắc chân mày, điêu khắc vi sợi kết hợp Shading, xóa sửa mày hỏng.

✓ Phun môi: Phun môi pha lê, phun môi Collagen, phun môi Candy lips, khử thâm môi.

✓Phun mí mắt: Phun mí mở tròng, phun mí make-up, phun mí vi chạm.
Chăm sóc da:

✓ Chăm sóc da cơ bản.

✓ Chăm sóc da chuyên sâu: Trẻ hóa da Toning, điện di Aqua, nâng cơ RF, tắm trắng Nano...
Điều trị da: Điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ, điều trị nám đồi mồi, điều trị tàn nhang, xóa nốt ruồi, mụn thịt...
Dịch vụ nhạy cảm: Làm hồng nhũ hoa, điều trị thâm mông/bẹn/nách, điều trị tuyến mồ hôi...

Khách hàng tại Viện thẩm mỹ DIVA
Khách hàng tại Viện thẩm mỹ DIVA

Tất cả dịch vụ đều thực hiện với quy trình an toàn, khép kín, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu thế giới như Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Alphatech, Laser Fractional CO2,… vào quá trình thẩm mỹ.

“Mong muốn lớn nhất của Viện thẩm mỹ DIVA là có thể giúp phụ nữ Việt tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình trên hành trình mang những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, chất lượng, hiệu quả với chi phí phải chăng đến cho phái đẹp khắp cả nước” - đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ tân trang nhan sắc đáng tin cậy của đông đảo người đẹp, celeb Việt như Cẩm Đan, Phương Quỳnh, Tường Vy, Ny Saki, Trúc Diễm, Thúy Ngân, Tuyết Lan,... và hàng triệu phụ nữ Việt.

Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo người đẹp, celeb Việt
Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo người đẹp, celeb Việt

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh xuất phát từ văn hoá “Phục vụ từ trái tim", luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – Viện thẩm mỹ DIVA đã thành công chinh phục “trái tim” của hàng triệu khách hàng khi gần như 100% khách hàng đều đánh giá cao và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA còn khẳng định thương hiệu của mình bằng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, đảm bảo có thể mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim
Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Là chuỗi hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao, luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, lại là đơn vị tiên phong cập nhật, ứng dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tân tiến, Viện thẩm mỹ DIVA chắc chắn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà phái đẹp có thể trao trọn niềm tin.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,... Đây là chuỗi hệ thống thẩm uy tín được các chuyên gia đánh giá cao và là điểm đến đáng tin cậy của phái đẹp Việt.

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.