Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, khách hàng bức xúc

Bức xúc vì nguy cơ “tiền mất tật mang” - trái ngược những lời tư vấn, cam kết hiệu quả 100% khi trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, thời gian qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh này đã thông tin phản ánh đến cơ quan báo chí.

Cam kết của Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn đối với khách hàng
Cam kết của Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn đối với khách hàng

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, địa chỉ 469, đường Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn - được giới thiệu là một trong 12 chi nhánh trên toàn quốc của hệ thống Viện thẩm mỹ Mayo - hệ thống viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Qua tìm hiểu, Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn hoạt động từ đầu năm 2023 - với chiến dịch quảng bá rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Cơ sở này có nhiều trang quảng cáo với lời lẽ tạo cảm giác uy tín cho khách hàng như: đảm bảo sẽ thấy rõ kết quả sau 1 lần điều trị, hoặc cam kết hoàn lại tiền nếu không có kết quả như mong đợi… Đáng nói, trái ngược hoàn toàn với thái độ săn đón khách hàng sử dụng dịch vụ, nhân viên của Mayo Clinic Lạng Sơn lại có thái độ làm ngơ khi khách hàng phản hồi dịch vụ không đảm bảo chất lượng (?!).

Theo đó, thời gian qua đã có nhiều khách hàng tìm đến Mayo Clinic Lạng Sơn để sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, điều trị sẹo, điều trị mọc tóc, phun trắng;… giá của các dịch vụ và gói dịch vụ từ 2 triệu tới vài chục triệu đồng.

Chị T.T.H, địa chỉ tại huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn chia sẻ: Do tóc thưa thớt, nhìn thấy cả da đầu nên bản thân mong muốn có một mái tóc đẹp và cũng tin vào lời quảng cáo của cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, nên vừa qua tôi đã tìm đến cơ sở này để trải nghiệm, điều trị mọc tóc.

Khi đến Viện thẩm mỹ viện Mayo Clinic Lạng Sơn, thì tôi được lãnh đạo và nhân viên của cơ sở này đón tiếp rất nhiệt tình, tuyên truyền về lợi ích của việc tăng sinh mầm tóc và cam kết sẽ điều trị hiệu quả mọc tóc cho tôi. Nghe hấp dẫn, nên tôi đã quyết định mua liệu trình “tăng sinh mầm tóc của Thụy sĩ”, với số tiền trọn gói nộp một lần là 50 triệu đồng, với liệu trình điều trị là 10 ngày.

Mọi thủ tục giao dịch đều được Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn cam kết bằng hợp đồng và có hoá đơn thu tiền, có thẻ dịch vụ chăm sóc, do Giám đốc Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, Đỗ Thị Thủy ký, đóng dấu.

Chị H bức xúc: “Sau một năm điều trị, chăm sóc liệu trình tăng sinh mầm tóc tại cơ sở này, tôi thấy tóc không mọc như những gì cơ sở này đã quảng cáo, cam kết” (?!).

Tiếp đó, tôi lại được cơ sở trên tư vấn mua thêm gói dịch vụ là 7 triệu đồng (tổng 57 triệu đồng, với cam kết 100% hiệu quả, nếu không hiệu quả như cam kết, cơ sở sẽ hoàn trả lại kinh phí).

Tuy vậy, mặc dù đã trải nghiệm, thực hiện hết gói điều trị mọc tóc theo quảng cáo và tư vấn của cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, nhưng đến nay, tóc tôi vẫn không mọc như cam kết của cơ sở này!

Chị H bộc bạch! đã nhiều lần tìm đến cơ sở trên để đòi lại số tiền như cam kết của cơ sở, nhưng đến nay tôi mới được cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn trả lại 30% tổng số tiền đã thanh toán  - 17 triệu đồng (?!).

Hóa đơn thu tiền sử dụng dịch vụ thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn
Hóa đơn thu tiền sử dụng dịch vụ thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn

Cùng tâm trạng bức xúc trên, chị H.T.H, địa chỉ xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn trò chuyện cùng phóng viên: Sau khi được các nhân viên Mayo Clinic Lạng Sơn tư vấn nhiệt tình và cam kết 100% mọc tóc, chị H đồng ý với gói dịch vụ trị giá 15 triệu đồng với 12 lần điều trị. Tin tưởng cơ sở, chị đã nộp đủ số tiền và đã thực hiện 7 lần điều trị. Sau 7 lần điều trị theo liệu trình, chị H thấy tóc mình không mọc thêm.

Trong quá trình điều trị, dù quảng cáo không xâm lấn nhưng nhân viên tiêm lên đầu khách hàng loại chất không rõ nguồn gốc xuất xứ. “Khi tôi yêu cầu được xem loại thuốc, chụp ảnh loại thuốc sử dụng thì nhân viên lại nói quy định không cung cấp thông tin sản phẩm, không được phép quay phim, chụp ảnh. Nhiều lần điều trị, da đầu tôi đau nhức, khó chịu”, chị H.T.H chia sẻ!

Cùng với đó, thời gian qua cũng có nhiều khách hàng bức xúc, chia sẻ, sau khi sử dụng một số dịch vụ như: tắm trắng, triệt lông… tại cơ sở này, nhưng không hiệu quả nên đã ngừng sử dụng các dịch vụ. Số tiền sử dụng dịch vụ từ 1 - 2 triệu đồng nên nhiều khách hàng cho qua vì ngại khiếu nại…

Để xác minh, làm rõ vấn đề trên, phóng viên Thương hiệu và Công luận đã liên hệ với Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn để tìm hiểu và được vị đại diện Sở này cho biết, sẽ kiểm tra, rà soát và thông tin tới cơ quan báo chí sau (?!).

Qua tìm hiểu được biết, đến nay, cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn đã tạm đóng cửa, ngừng hoạt động.

thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn
Sau thời gian "lùm xùm" bị khách hàng tố cáo, cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn đã "cửa đóng then cài"

Để bảo đảm việc hành nghề theo đúng quy định và bảo đảm quyền lợi, sức khỏe người dân, đề nghị các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh Lạng Sơn vào cuộc xác minh làm rõ hoạt động của cơ sở thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn.

Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

PVĐT

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2024
Bộ Công an tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2024

Ngày 08/7/2024, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), Bộ Công an tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2024 để đánh giá tình hình, kết quả các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm, xác định nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của lực lượng Công an nhân dân trong năm 2024.

Thanh tra TP. Hải Phòng sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Thanh tra TP. Hải Phòng sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 8/7, Thanh tra TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hải Phòng, Lê Anh Quân tới dự. 

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/7
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/7

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 9/7
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 9/7

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên 9/7 của các công ty chứng khoán.

Quảng bá hình ảnh Quân đội, "Bộ đội Cụ Hồ", đất nước và con người Việt Nam yêu chuộng hòa bình, văn hiến và anh hùng
Quảng bá hình ảnh Quân đội, "Bộ đội Cụ Hồ", đất nước và con người Việt Nam yêu chuộng hòa bình, văn hiến và anh hùng

Ngày 8/7, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương tổ chức Hội nghị lần thứ 10 nhằm thảo luận, đánh giá công tác quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm, cũng như triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang đã thông báo toàn văn nội dung phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương gửi đến Hội nghị.

Chứng khoán khối ngoại ngày 8/7: Bán ròng mạnh nhất từ đầu năm, tới gần 2.500 tỷ đồng
Chứng khoán khối ngoại ngày 8/7: Bán ròng mạnh nhất từ đầu năm, tới gần 2.500 tỷ đồng

Nhà đầu tư nước ngoài có phiên bán ròng khủng nhất từ đầu năm với giá trị lên tới gần 2.500 tỷ đồng, trong đó danh mục tập trung chủ yếu là các mã bluechip bị bán ròng hàng trăm tỷ đồng mỗi mã.