Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam đạt danh hiệu “Trang phục dân tộc đẹp nhất” tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Theo nguồn tin từ Ba Lan, PV báo điện tử Thương hiệu & Công luận nhận được, Giải Vàng siêu mẫu 2015 Khả Trang đã đạt danh hiệu “Best National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất” trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

 THCLTheo nguồn tin từ Ba Lan, PV báo điện tử Thương hiệu & Công luận nhận được, Giải Vàng siêu mẫu 2015 Khả Trang đã đạt danh hiệu “National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất” trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Việt Nam đạt danh hiệu “Trang phục dân tộc đẹp nhất” tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 - Hình 1

Trước đó, bộ Quốc phục “phá kỷ lục” của Khả Trang đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Với ý tưởng trang phục từ hình ảnh nền văn hóa Đông Sơn kết hợp với hình ảnh cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ. Bộ trang phục của NTK Lê Long Dũng đã lột tả được sự mạnh mẽ, pha chút mềm mại trong hình ảnh người phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, với hình tượng hoa Sen – Quốc hoa của Việt Nam, phần tà dài 3,5 m trên chất liệu thổ cẩm, bộ Quốc phục của Khả Trang đã “phá vỡ” mọi kỷ lục các người đẹp mang đến đấu trường sắc đẹp trước đó.

Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Khả Trang cùng NTK Lê Long Dũng đã mang đến “làn gió mới” trong phần thi trang phục dân tộc, khi mà hầu hết người đẹp Việt đều mang tới những cuộc thi sắc đẹp “áo dài” để dự thi.

Được tôn vinh Trang phục dân tộc đẹp nhất - đã một lần nữa khẳng định nền văn hóa của Việt Nam vô cùng đặc sắc, không chỉ gói gọn trong tà áo dài. Với những chất liệu mới, ý tưởng mới, nhiều người đẹp Việt cũng như ê-kíp sẽ lựa chọn kỹ càng hơn phần thi trang phục dân tộc, phần thi luôn được khá giả trong nước cũng như quốc tế mong đợi.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh youtube và facebook của cuộc thi vào lúc 1h30 rạng sáng ngày 03/12 (giờ địa phương). Hiện tại, khán giả nước nhà đang nỗ lực bầu chọn cho Khả Trang để cô có thể chắc 1 suất trong top 25, vinh danh sắc đẹp Việt trên bản đồ thế giới.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).

SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả

Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.

Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.

Phiên đấu thầu vàng miếng SJC lại bị huỷ
Phiên đấu thầu vàng miếng SJC lại bị huỷ

Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo huỷ phiên đấu thầu vàng miếng SJC dự kiến diễn ra sáng nay (ngày 3/5), do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.