Vietcombank 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Vừa qua, Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là mùa thứ 9 Anphabe công bố danh sách này.
Với phương châm lấy người lao động (NLĐ) làm trung tâm, những năm qua, Vietcombank luôn nỗ lực chăm lo cho đời sống của cán bộ, nhân viên và liên tiếp nhiều năm nằm trong top doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn nhất.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 3 toàn thị trường Việt Nam và trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất. Với kết quả khảo sát năm nay, Vietcombank duy trì vị thế dẫn đầu trong 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Bước sang mùa thứ 9, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam tiếp tục thu hút đông đảo 57.939 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2022, khảo sát đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 515 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.

Khảo sát và chương trình vinh danh được sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam - VCCI. Phương thức khảo sát và xếp hạng được thực hiện độc lập và có bên thứ 3 là Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới tại Việt Nam là Intage kiểm chứng để đảm bảo tính khách quan của giải thưởng.
Kết quả khảo sát năm nay cũng ghi nhận, hoạt động doanh nghiệp còn khó khăn nhưng họ đã cải thiện thu nhập của nhân viên. Tính tới tháng 9, có 56% người lao động được tăng lương, 38% giữ nguyên, chỉ 6% bị giảm lương hoặc thu nhập không ổn định. Đây là con số có nhiều thay đổi khi năm 2021 chỉ 35% người lao động được tăng lương, số bị giảm lương hoặc lương không ổn định lên tới 15%.
Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. Kết quả khảo sát năm 2022 tiếp tục cho thấy tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trong hoạt động quản trị điều hành, phát triển nguồn nhân lực cũng như xây dựng môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc của Vietcombank, cho thấy những nỗ lực của ngân hàng trong phát triển văn hóa doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng vững mạnh; tạo dựng và duy trì môi trường làm việc tốt nhất với cơ chế, chính sách lương thưởng và chế độ đãi ngộ tốt dành cho cán bộ nhân viên. Với mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, Vietcombank đã và đang đổi mới toàn diện công tác tổ chức và nhân sự, trong đó công tác đào tạo, phát triển đội ngũ; hệ thống quản trị kết hợp hài hòa giữa quản trị theo quá trình, theo mục tiêu KPI và theo giá trị đã phát huy những hiệu quả tối ưu, mang đến sự gắn bó, cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên đối với ngân hàng.
Trong nhiều năm qua, Vietcombank liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp vì Người lao động”, “Giải thưởng Doanh nghiệp vì Người lao động” và “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” của các cấp ngành, đặc biệt đã có 02 lần nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích này./.
PV
Tin mới
Diễn giả Phạm Hồng Phong bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ VNPT Lào Cai
Nhận lời mời của Ban giám đốc VNPT Lào Cai, diễn giả Phạm Hồng Phong đã có chuyến công tác nhằm đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ nòng cốt của đơn vị về kỹ năng tư vấn, thuyết trình, tự tin làm chủ sân khấu...
Họp báo ra mắt nhân sự Đoàn Nghệ thuật ATV2
Mới đây, tại Hà Nội, Đoàn Nghệ thuật ATV2 phối hợp với Trung tâm Thơ ca Việt Nam, tổ chức buổi họp báo ra mắt nhân sự Đoàn Nghệ thuật ATV2.
Tính năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi và tri ân đối với khách hàng V.I.P, Agribank triển khai chức năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking - giúp khách hàng có thể trực tiếp tìm kiếm được các chương trình, chính sách ưu đãi và tư vấn dành riêng cho từng phân hạng khách hàng V.I.P ngay trên ứng dụng...
Quảng cáo sản phẩm Viên uống sáng da DIONE vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo
Qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên Internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên trang: https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/hoi-sinh-lan-da-cang-mong-hong-hao-voi-vien-uong-sang-da-dione-c291a566385.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống sáng da DIONE vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm...
Thị trường, tiêu dùng nội địa luôn luôn là bệ đỡ cho các doanh nghiệp trong mọi tình huống
Chuyên gia kinh tế, PGS.TS Trần Đình Thiên nhấn mạnh, cơ chế phải tạo ra đột phá, cú huých mạnh cho doanh nghiệp từ chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, thị trường nội địa.
Bão Koinu giật cấp 17 đang hướng vào Biển Đông
Theo Trung tâm Dự báo hhí tượng thủy văn quốc gia, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão Koinu mạnh cấp 14 (150-166km/h), giật cấp 17, di chuyển theo hướng Tây Bắc, khoảng 10km/h.
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh thương hiệu ACM - Tập đoàn Khoáng sản Á Cường
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á