Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietDetox: Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano xua tan nỗi no về đau dạ dày

Sữa và các chế phẩm từ sữa được xem là nguồn dinh dưỡng vô cùng quan trọng và có giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe con người nhất đau dạ dày, tá tràng. VietDetox đã thấu hiểu đưa một sản phẩm mới mang tên Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano.

Tại Việt Nam, số người mắc bệnh đau dạ dày chiếm khoảng 26% dân số và là căn bệnh đứng đầu trong số các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá. Đặc biệt hơn, bệnh có chiều hướng gia tăng không chỉ đối với người lớn mà còn với cả trẻ nhỏ. Nguyên nhân sâu xa chủ yếu gây bệnh là sự tăng tiết dịch axit dạ dày. Vì thế, chế độ dinh dưỡng giúp giảm thiểu tình trạng tiết axit hoặc hạn chế các chất kích thích có hại đến dạ dày được xem là một trong những giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

VietDetox: Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano xua tan nỗi no về đau dạ dày - Hình 1

Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano đã xua tan nỗi lo đau dạ dày cho rất nhiều khách hàng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, trong thành phần của sữa chứa các Acid Amin cân đối và có độ đồng hoá cao rất cần thiết cho sức khoẻ. Ngoài ra, các chất khoáng cùng nhiều Vitamin: Calxi, Kali, Phospho, Vitamin A, B1, B2... giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Calxi có nhiều trong sữa rất tốt cho việc giúp răng và xương chắc khoẻ.

Tất nhiên, ở mỗi độ tuổi cùng với thể trạng sức khoẻ khác nhau thì việc lựa chọn sữa cũng cần được cân nhắc sao cho phù hợp nhất.

Chính vì lí do trên, VietDetox đã đưa thêm một sản phẩm mới mang tên Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano. Sữa bột này nhằm dành riêng cho người bệnh đau dạ dày hoặc đang gặp phải một số rắc rối liên quan đến đường tiêu hoá có tác dụng trung hoà axit dạ dày.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại sữa được bán với các thành phần hỗ trợ rất tốt cho người đang bị bệnh dạ dày. Và một trong những loại sữa được nhiều người ưa chuộng đó là sữa bột hồng sâm Curcumin Nano của thương hiệu VietDetox. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của sữa bột nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand cùng hồng sâm Hàn Quốc, tinh nghệ Curcumin. Ngoài việc tăng cường sức khoẻ, bồi bổ cơ thể, sữa bột hồng sâm Curcumin Nano còn hỗ trợ rất tốt cho những người đang mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá, hỗ trợ làm lành vết loét viêm dạ dày, tá tràng.

Không những vậy, thành phần bột nghệ trong sữa hồng sâm Curcumin còn giúp chống lão hoá, kích thích sự phát triển của các tế bào cơ, xương của cơ thể. Ngoài ra, ít người biết rằng loại sữa này còn có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khoẻ sau phẫu thuật hoặc người đang điều trị ung thư.

VietDetox: Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano xua tan nỗi no về đau dạ dày - Hình 2

Một khách hàng sử dụng Sữa bột hồng sâm Curcumin Nano

Người đau dạ dày cần uống sữa đúng cách

- Nên pha sữa với nước ấm, không quá nóng hoặc quá lạnh.

- Không nên uống sữa khi quá đói hoặc uống chỉ để mang tính chất giải khát vì có thể khiến dạ dày bị tổn thương gây đau, khó chịu.

- Không uống sữa kèm với trà hoặc với các loại nước hoa quả khác.

- Không trộn sữa với các đồ ăn mà không phải là ngũ cốc.

Hi vọng với những thông tin hữu ích như trên có thể giúp bạn trả lời câu hỏi đau dạ dày có nên dùng sữa hay không?. Để rõ hơn về nhu cầu dinh dưỡng của bản thân, mọi người có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0982.982.999/096.118.9292.

https://truongthoviet.com/  https://www.youtube.com/watch?v=cNU93wDZ6po

https://www.youtube.com/watch?v=KKPrS_-JICc&t=222s

 Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.