Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietravel Airlines mở rộng khai thác mạng bay nội địa đến Quy Nhơn và Đà Nẵng

Từ ngày 21/01, nhân dịp kỷ niệm một năm cất cánh, Hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức mở rộng mạng bay mới của hãng với chặng TP. Hồ Chí Minh-Quy Nhơn và khôi phục đường bay TP. Hồ Chí Minh-Đà Nẵng bị gián đoạn thời gian qua do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Vietravel Airlines: Mở rộng khai thác mạng bay nội địa đến Quy Nhơn và Đà Nẵng
Vietravel Airlines mở rộng khai thác mạng bay nội địa đến Quy Nhơn và Đà Nẵng.

Chuyến bay đầu tiên của đường bay mới cất cánh từ TP. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn lúc 13h25 ngày 21/01. Trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay này với tần suất 01 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%.

Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 02 chuyến/ngày. Song song với đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng khuyến cáo của cơ quan chức năng để bảo đảm an toàn, sức khỏe cho hành khách.

Phát biểu tại lễ khai trương đường bay mới, lãnh đạo TP. Quy Nhơn đánh giá cao vai trò tiên phong của các doanh nghiệp hàng không – lữ hành trong việc kết nối các điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như thúc đẩy giao thương, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại gia tăng của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2022 trong giai đoạn bình thường mới, cùng với đó là các gói chính sách hỗ trợ thiết thực, theo sát chỉ đạo từ Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan chức năng.

Hành khách đến Quy Nhơn trên chuyến bay của Vietravel Airlines.
Hành khách đến Quy Nhơn trên chuyến bay của Vietravel Airlines..

Ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, hành khách, cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch khác trên cả nước, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường ở Đông Bắc Á và Đông Nam Á từ quý II/2022.

Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đã hoàn tất làm việc với các đối tác bán/thuê máy bay để nâng số lượng máy bay của hãng lên 06 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng
Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng

Theo Tiến sỹ Lê Xuân Nghĩa, chuyên gia kinh tế, mặt bằng lãi suất thấp đang hỗ trợ cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp phục hồi. Ngân hàng vẫn tiếp tục là một trong 2 nhóm ngành phát hành trái phiếu chủ lực năm nay.

Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động
Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động

Hôm nay 26/4, giá lúa gạo thị trường trong nước đồng loạt tăng với lúa, trong khi đó giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm. Thị trường giao dịch sôi động.

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô
Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô

Sở Giao thông vận tải kiến nghị cho phép TP. Hà Nội tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè, gầm cầu cạn để trông giữ phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô.