Hội chợ năm nay thu hút gần 100 doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước tham gia với hơn 150 gian hàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân như: Bánh mứt, kẹo, thực phẩm, hàng gia dụng, quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, dược phẩm, điện máy, hàng thủ công mỹ nghệ... Các doanh nghiệp cũng áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 20-70% để kích cầu tiêu dùng.
Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch, ban tổ chức đã đặt các bàn rửa tay sát khuẩn tự động, phát khẩu trang miễn phí tại các cổng ra, vào; đồng thời phát loa thường xuyên nhắc nhở việc đeo khẩu trang đối với doanh nghiệp và người dân khi tham quan, mua sắm tại hội chợ.
Tại lễ khai mạc, Sở Công Thương trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho các tập thể, đơn vị, doanh nghiệp được Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép đăng ký nhãn hiệu trong thời gian qua.
Hội chợ Xuân là chương trình xúc tiến thương mại thường niên tại thành phố, tạo sự hưởng ứng tham gia của nhiều doanh nghiệp trên cả nước và sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng thành phố trong nhiều năm qua. Chương trình cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sau thời gian bị gián đoạn do Covid-19.
Qua ghi nhận của PV Thương hiệu & Công luận tại Hội chợ năm nay, chủ yếu là sản phẩm mặc hàng thương hiệu Việt, nhằm quảng bá đến người tiêu dùng, các doanh nghiệp tham gia không được như mọi năm. Tuy nhiên, rất nhiều mặc hàng đa dạng, phong phú, giá cả rẻ hơn so với mọi năm, do tình hình dịch Covid-19, nên người dân hạn chế đi đến Hội chợ để mua sắm.
Hoàng Gia Bảo