Viettel Thanh Hóa thay mới hoa lụa bị bạc màu trên phần mộ các liệt sỹ.
Viettel Thanh Hóa thay mới hoa lụa bị bạc màu trên phần mộ các liệt sỹ

Theo đó, cán bộ, nhân viên Viettel Thanh Hóa đã thay mới 12.153 đóa hoa lụa bị bạc màu và 494 lọ hoa bị vỡ tại các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn toàn tỉnh. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các cán bộ, nhân viên Viettel Thanh Hóa nguyện hứa sẽ tiếp bước truyền thống kiên cường, anh dũng của thế hệ đi trước, ra sức thi đua, tích cực tham gia dựng xây và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời vì sự nghiệp đấu tranh giải phòng dân tộc, thống nhất đất nước.

Được biết, trong hành trình xây dựng và phát triển, với biết bao khó khăn và thử thách, nhưng các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, người lao động của Viettel Thanh Hóa đã phát huy bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần sáng tạo và tiên phong của người lính, vươn lên trở thành doanh nghiệp viễn thông lớn trên địa bàn tỉnh. Đó cũng là hành trình không ngừng nghỉ thực hiện các chương trình an sinh xã hội bằng cả tấm lòng, nghĩa cử và trái tim của người lính cụ Hồ Viettel.

Thực hiện triết lý kinh doanh “Hoạt động kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, công đồng”, từ năm 2009 đến nay, Viettel Thanh Hóa đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội với tổng kinh phí khoảng 400 tỷ đồng.

Từ dịch vụ 178 ban đầu, đến nay Viettel Thanh Hóa đã mạnh mẽ vươn lên để trở thành doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin số 1 của tỉnh Thanh Hóa với doanh thu lớn nhất, mạng lưới rộng nhất, thuê bao nhiều nhất. Viettel Thanh Hóa hiện khoảng 2 triệu thuê bao di động đang hoạt động, chiếm thị phần khoảng 73% về doanh thu và thuê bao, hơn 280 nghìn thuê bao cố định băng rộng, hơn 100 nghìn thuê bao truyền hình số. Năm 2022 doanh thu của của Viettel Thanh Hóa đạt trên 2800 tỉ đồng, tạo việc làm cho gần 900 lao động trong biên chế và gần 2.000 lao động hợp đồng cấp phường xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Lê Huy