Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vina CHG vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

Chiều 17/02/2023, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai công tác Ngành in năm 2023. Hội nghị có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm cho biết, trong những năm qua, Ngành thông tin và truyền thông đã được mở rộng lên rất nhiều và là ngành cung cấp thông tin, tri thức, để xây dựng đất nước lớn mạnh.

“Quy mô, tiềm năng phát triển của Ngành in còn lớn, năng suất lao động cao hơn các ngành công nghiệp thông thường. Do đó, cần nhìn nhận phát triển Ngành in như một ngành có tầm quan trọng và đóng góp cao”, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh.

Thông tin tại Hội nghị, ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành cho biết, tổng doanh thu toàn Ngành xuất bản trong năm qua đạt gần 4.000 tỷ đồng (tăng 33,3%); nộp ngân sách hơn 414,8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt hơn 429 tỷ đồng. Trong đó, có 05 nhà xuất bản có doanh thu đạt trên 100 tỷ đồng; có 19/57 nhà xuất bản, chiếm 33,3% tổng số nhà xuất bản tham gia đăng ký xuất bản và phát hành điện tử (tăng 72,7%). “Năm 2022 cũng là năm lần đầu tiên Ngành xuất bản cán mốc mục tiêu 6 bản/người/năm”, ông Nguyễn Nguyên chia sẻ.

Tại Hội nghị, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lĩnh vực Xuất bản, In ấn và Phát hành năm 2022.  

Ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG vinh dự đón nhận Bằng khen
Ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG (thứ hai từ phải qua) vinh dự đón nhận Bằng khen

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG, trong 15 năm qua, Vina CHG đã đưa ra thị trường nhiều giải pháp chống hàng giả toàn diện mang tính pháp lý, trong đó có in tem chống hàng giả công nghệ cao, nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Vina CHG tự hào góp phần vào sự phát triển của Ngành in nói riêng và phát triển kinh tế đất nước nói chung. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp chống giả theo xu hướng công nghệ số, mở rộng mảng in ấn bao bì ứng dụng các công nghệ chống hàng giả.

“Trong 05 năm tới, Vina CHG hướng đến mục tiêu trở thàmh nhà cung cấp giải pháp in bao bì nhận diện thương hiệu trọn gói, hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện từ khâu tư vấn, thiết kế bao bì, bộ nhận diện thương hiệu, giải pháp chống hàng giả, sản xuất và bàn giao sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng”, Tổng giám đốc Vina CHG nhấn mạnh.

Việt Anh

 

 

Bài liên quan

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.