Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinamilk xác lập kỷ lục mới “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh" - số lượng NCT tham gia đông nhất

Ngày 18/03, tại Trung Tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, Vinamilk đã tổ chức Chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2017) và hưởng ứng Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ IX năm 2017.

THCL Ngày 18/03, tại Trung Tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, Vinamilk đã tổ chức Chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2017) và hưởng ứng Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ IX năm 2017.

Vinamilk xác lập kỷ lục mới “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Ông Mai Thanh Việt, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk phát biểu tại sự kiện

Đây là chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Câu lạc bộ Sức khỏe ngoài trời Người cao tuổi Hà Nội với sự tham gia của hơn 5.000 người cao tuổi và trung niên, đang sinh hoạt tại câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các quận/huyện trên địa bàn TP. Hà Nội.

Được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao và xác lập kỷ lục đồng diễn thể dục dưỡng sinh là một sự kiện thiết thực tạo sân chơi lành mạnh giúp người cao tuổi trên địa bàn thành phố giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục, thể thao trong cộng đồng. 

Theo ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thành phố đang ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia sinh hoạt và luyện tập. Sự kiện lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi cho người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khỏe mạnh, năng động.

Vinamilk xác lập kỷ lục mới “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Hơn 5.000 người cao tuổi và trung niên tích cực tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ của sự kiện

Ngoài các tiết mục biểu diễn nghệ thuật võ thuật dưỡng sinh hết sức hào hùng, hoành tráng của hơn 300 vận động viên, diễn viên là người cao tuổi đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời TP. Hà Nội, còn có hơn 5.000 người cao tuổi đã cùng thực hiện bài Thể dục dưỡng sinh “Khỏe vì nước”, bài tập được Tổng cục Thể dục thể thao tập huấn cho người cao tuổi toàn quốc từ năm 2015. 

Đại diện Vinamilk cho biết, sự kiện là một trong nhiều hoạt động của dự án “Tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho 1 triệu người cao tuổi và bệnh nhân tại Việt Nam” và đây cũng là hoạt động được Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh có số lượng người cao tuổi tham gia đông nhất Việt Nam”. Kỷ lục này giúp Vinamilk vượt xa kỷ lục 2.720 người cao tuổi tại sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh vào Tháng 5/2016 tại TP. HCM.

 Ông Mai Thanh Việt, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột chia sẻ: “Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi nói riêng. Vinamilk luôn cam kết ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đáp ứng các nhu cầu khác nhau với phương châm giúp người cao tuổi “sống vui - sống khỏe - sống thọ”.

Vinamilk xác lập kỷ lục mới “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Đội ngũ bác sỹ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk còn tổ chức khám, tư vấn và chia sẻ giúp người cao tuổi phòng tránh các bệnh thường gặp

Được biết, từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sỹ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho hơn 350.000 người cao tuổi.

Bên cạnh các hoạt động biểu diễn văn nghệ thể thao và xác lập kỷ lục Việt Nam, Vinamilk cũng đã tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình. Các bác sỹ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường... Các hoạt động đầy ý nghĩa được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Bảo Lan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.