Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Hoàng Diệu Linh – Cô gái xinh đẹp 9x đầy tài năng với đam mê phun thêu thẩm mỹ

Theo xu hướng của xã hội hiện đại thì nhu cầu làm đẹp đã và đang không ngừng phát triển. Hiện nay, trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) có rất nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, và một trong những cơ sở uy tín đó phải kể đến cơ sở của Hoàng Diệu Linh. Tuy trẻ tuổi nhưng cô gái 9x xinh đẹp có tay nghề vượt trội được nhiều người biết đến.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam vừa mới diễn ra, vượt qua hàng nghìn thí sinh khác đến từ mọi miền tổ quốc, Diệu Linh đã xuất sắc đạt vị trí Á Quân chung cuộcHoàng Diệu Linh đã xuất sắc đạt vị trí Á Quân chung cuộc Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam vừa mới diễn ra.

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp cô gái 9x, Hoàng Diệu Linh sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng Diệu Linh đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trong nghề phun thêu thẩm mỹ tại Vĩnh Phúc.

Hoàng Diệu Linh sinh năm 1992 tại thành phố Vĩnh Yên, ngay từ khi còn nhỏ, Diệu Linh đã có niềm đam mê với vẽ những công việc đòi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn khéo tay. Thế nên, sau khi tốt nghiệp đại học đã thử sức nghề phun thêu thẩm mỹ và sau đó đã gây dựng nhiều uy tín, tin tưởng tốt đối với giới trẻ hiện nay.

Với tiềm năng phát triển rất mạnh, ngành chăm sóc sắc đẹp đang thu hút rất nhiều bạn nữ tham gia theo học, bởi công việc ngành này có thu nhập tốt và có thể mở rộng kinh doanh sau này. Diệu Linh khẳng định, muốn theo nghề chăm sóc sắc đẹp cần sự khéo tay, tỉ mỉ. Nghề chăm sóc sắc đẹp là nghề sử dụng mỹ phẩm và thiết bị công nghệ cao tác động đến cơ thể khách hàng để chăm sóc, làm đẹp nhan sắc. Chính vì vậy, nghề chăm sóc sắc đẹp đòi hỏi các bạn cần phải có sự khéo tay, tỉ mỉ để mang lại cho khách hàng sự thoải mái và kết quả làm đẹp hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, cần thái độ lịch sự, chu đáo đối với khách hàng, người làm nghề cần chịu khó, kềm chế và nhẫn nại thì mới có thể theo học nghề chăm sóc sắc đẹp lâu dài và thành công. Và cuối cùng đó là cần sự chăm chỉ, nỗ lực. Không chỉ riêng nghề chăm sóc sắc đẹp, mà ở bất cứ ngành nghề nào, bạn muốn thành công đều phải không ngừng nỗ lực và chăm chỉ học tập.

Với Diệu Linh, làm đẹp cho khách hàng là niềm vui, là niềm đam mê của người làm nghề. Cô quan niệm, mỗi một lần làm đẹp cho khách hàng,từ phun thêu, trẻ hóa da, làm tóc…, mỗi một khuôn mặt là một tác phẩm nghệ thuật mà người tạo ra nó là một nghệ sĩ.

Với quyết tâm theo nghề, đam mê với nghề, thành công đã đến với Diệu Linh, tại Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam diễn ra vào ngày 12/10/2020 vượt qua hơn 1500 thí sinh khác đến từ mọi miền tổ quốc, Diệu Linh đã xuất sắc đạt vị trí Á Quân phun thêu lông mày vi sợi .  Đây là Chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam - Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vừa qua. Đây là sự kiện lớn, ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các chuyên gia phun thêu trong suốt những năm qua. Với sự tham gia của các giáo sư, master, Grand Master danh tiếng hàng đầu ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, đây là sự kiện các chuyên gia làm đẹp phải tham gia trong năm 2020.

Hoàng Diệu Linh đang phụ xăm thẩm mỹ cho khách hàngHoàng Diệu Linh đang phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng.

Diệu Linh nhớ lại: "Một trong phần thi khó nhất của cuộc thi đó là dùng dao và máy khắc lên lông mày". Bản thân cũng có chút hồi hộp và lo lắng nhưng được sự ủng hộ cổ vũ nhiệt tình của gia đình, sử dụng những kỹ năng đã được đào tạo, kết hợp với kinh nghiệm hơn 4 năm trong nghề, mình đã hoàn thành tốt thử thách của ban tổ chức đề ra. Vinh dự đạt danh hiệu Á Quân của cuộc thi, em xin cảm ơn đến ban giám khảo đã đánh giá cao em, cảm ơn gia đình là điểm tựa ủng hộ để em có được thành công ngày hôm nay.

Chia sẻ về những dự định trong tương lại, cô gái 9x ngành thẩm mỹ xinh đẹp cho biết: Mỗi người mỗi nghề, riêng em lựa chọn sẽ gắn bó với nghề làm đẹp cho mọi người vì em yêu thích công việc từ khi còn bé nên em trân trọng công việc của mình và mong muốn sẽ có nhiều bạn trẻ đến với nghề, hiểu được giá trị chăm sóc sắc đẹp cho mọi người là 1 niềm vui trong cuộc sống. Thời gian tới, em dự định sẽ mở một Trung tâm chăm sóc sắc đẹp hiện đại tại Vĩnh Yên, sau đó là ở các huyện tại Vĩnh Phúc để nghề chăm sóc sắc đẹp đến được mọi nơi trong tỉnh.

Diệu Linh

Bài liên quan

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.