Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc sẵn sàng cho ngày hội lớn bầu cử

Để góp phần cho Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thàng công, công tác chuẩn bị đã được các cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc triển khai chu đáo.

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang được triển khai theo đúng tiến độ, kế hoạch. Trong đó, vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, công tác phục vụ, niêm yết danh sách cử tri, trang trí pano, khẩu hiệu… được các địa phương chú trọng. Các cấp, các ngành, các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức cho cử tri tham gia bầu cử đầy đủ, gắn với việc nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch.

 

Nhiều tuyến đường được thay màu áo mới, hai bên đường đỏ rực pano, biểu ngữ chào mừng ngày hội lớn của đất nước.

Tuyên truyền trực quan về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên một số tuyến đường thuộc huyện Yên Lạc.

Cụm tranh cổ động triển lãm về bầu cử tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên.

Cổng chào thôn, xóm được trang trí rực rỡ sắc màu.

 
 

Các khu vực bỏ phiếu được trang trí cờ, băng rôn, khẩu hiệu... cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất phục vụ bầu cử.

Mặc dù một số địa phương vẫn đang trong thời gian cách ly xã hội, nhưng việc chuẩn bị cho công tác bầu cử và phát thẻ cử tri vẫn được đảm bảo đúng tiến độ.

Người dân trong khu vực cách ly tập trung (Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc cũ) tìm hiểu danh sách, tiểu sử tóm tắt người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp.

Các điểm bầu cử được phun khử khuẩn để phòng, chống dịch.

 Chùm ảnh của Khánh Linh - Trà Hương - Kim Ly

Bài liên quan

Tin mới

‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ
‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ

Một tờ báo duy nhất trên thế giới được viết, in ấn và phát hành ngay tại mặt trận. Ấn phẩm đó từng được coi là “vũ khí đặc biệt” của Quân đội Nhân dân Việt Nam trên chiến trường Điện Biên Phủ.

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.