Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vissan đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty Vissan vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương công nhận. Theo đó, các sản phẩm của công ty Vissan nằm trong danh mục trao giải gồm đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô.

Chứng nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” là minh chứng cho uy tín, chất lượng của sản phẩm Vissan, hướng đến trở thành Thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng còn ghi nhận sự thành công trong chiến lược tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phát triển các sản phẩm sạch, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty trong suốt những năm vừa qua, bên cạnh đó cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.Đại diện Công ty Vissan nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chứcĐại diện Công ty Vissan nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh Thương hiệu Vissan thành Thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, Vissan sẽ không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế là Thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua Thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng Thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

                                                                                     PV

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.