Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vissan đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty Vissan vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương công nhận. Theo đó, các sản phẩm của công ty Vissan nằm trong danh mục trao giải gồm đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô.

Chứng nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” là minh chứng cho uy tín, chất lượng của sản phẩm Vissan, hướng đến trở thành Thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng còn ghi nhận sự thành công trong chiến lược tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phát triển các sản phẩm sạch, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty trong suốt những năm vừa qua, bên cạnh đó cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.Đại diện Công ty Vissan nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chứcĐại diện Công ty Vissan nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh Thương hiệu Vissan thành Thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, Vissan sẽ không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế là Thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua Thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng Thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

                                                                                     PV

Bài liên quan

Tin mới

Sản xuất công nghiệp tháng 11/2022 tăng 0,3%
Sản xuất công nghiệp tháng 11/2022 tăng 0,3%

Số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/11 cho thấy, sản xuất công nghiệp tháng 11/2022 tăng 0,3% so với tháng trước và tăng 5,3% so với cùng kỳ năm trước.

Nhóc tì nhà mẫu nhí Pro gây chấn động cả một góc phố đi bộ Tràng Tiền
Nhóc tì nhà mẫu nhí Pro gây chấn động cả một góc phố đi bộ Tràng Tiền

Với tạo hình phong cách Street style vô cùng cá tính, dàn Mẫu Nhí PRO đã khuấy động không khí thêm phần thú vị tại The Best Street Style 2022.

Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam 11 tháng năm 2022 ước tính đạt 19,68 tỷ USD
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam 11 tháng năm 2022 ước tính đạt 19,68 tỷ USD

Số liệu kinh tế 11 tháng vừa được Tổng cục Thống kê công bố cho thấy, tổng vốn FDI vào Việt Nam tính đến ngày 20/11/2022 đạt 25,14 tỷ USD, giảm 5% so với cùng kỳ năm trước.

Bà Rịa- Vũng Tàu khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến với 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch
Bà Rịa- Vũng Tàu khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến với 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch

Hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch sẽ được Bà Rịa - Vũng Tàu chào bán trực tuyến trên Sàn Thương mại điện tử: www.dulichbariavungtau.com và www.dulich.baria-vungtau.gov.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 90% trong khung giờ vàng của 3 phiên hội chợ diễn ra  từ ngày 27/11 đến ngày 28/12/2022.

Nhập khẩu xăng dầu tăng mạnh trong nửa đầu tháng 11/2022
Nhập khẩu xăng dầu tăng mạnh trong nửa đầu tháng 11/2022

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong nửa đầu tháng 11, cả nước nhập khẩu 380.877 tấn xăng dầu các loại (gồm xăng, mazut, diesel, nhiên liệu bay), với kim ngạch đạt hơn 360 triệu USD. So với nửa cuối tháng 10/2022, lượng xăng dầu nhập khẩu tăng gần 22%, tương đương tăng 68.202 tấn.

Hơn 132,3 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong tháng 11/2022
Hơn 132,3 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong tháng 11/2022

Số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong tháng 11/2022 là 132,3 nghìn doanh nghiệp, tăng 24,3%; bình quân một tháng có 12 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Con số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường đến thời điểm này đã cao hơn so với hồi đầu năm nay (khoảng 11.700 doanh nghiệp vào tháng 2/2022).