Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vissan 50 năm - Sáng mãi thương hiệu Việt

Ngày 18/11/2020, tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (20/11/1970 - 20/11/2020) với chủ đề “Vissan 50 năm - Sáng mãi thương hiệu Việt”.

Hành trình 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Vissan

Quay ngược dòng lịch sử, ngày 20/11/1970, hành trình của Vissan khởi đầu từ Lò sát sinh Tân Tiến Đô Thành với khát vọng dẫn lối tiên phong, đặt nền móng đầu tiên cho ngành công nghiệp thực phẩm gia súc, chế biến thịt hiện đại tại Việt Nam. Với muôn vàn khó khăn phải đối mặt, từ năng lực tài chính, cơ sở vật chất đến sức ép cạnh tranh của thị trường nhưng Vissan vẫn vượt qua, từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình, góp phần vào sự thành công và phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)

Chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, công ty Vissan đã trải qua các cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động để bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế đất nước cùng sự đồng lòng gánh vác để vượt qua muôn vàn khó khăn.

Trên suốt hành trình 50 năm, Vissan không ngừng theo đuổi sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến an toàn, chất lượng, dinh dưỡng; không ngừng cải tiến để có được những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho cộng đồng xã hội.

Cho đến hôm nay, Vissan tự hào là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, là một điểm sáng trong việc triển khai thực hiện các chương trình, mục tiêu kinh tế xã hội của TP.Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý.

Chiến lược phát triển trong tương lai

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, trong thời gian tới, công ty Vissan xác định những chiến lược trọng tâm tiếp theo với các tiêu chí: nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh, vững vàng trước mọi thử thách, vun đắp thương hiệu Việt, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững.

Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)

Để làm được điều này, công ty sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm với quy mô lớn tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An; tiếp tục phát triển kênh phân phối; xây dựng vùng chăn nuôi gia súc chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc để tăng cường kiểm soát được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ sản phẩm của công ty./.

                                                                                      Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.