Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 2 Dell Technologies Match Play: McIlroy chính thức nói lời tạm biệt giải

Dù mới chỉ khép lại 2 ngày thi đấu đầu tiên trên sân Austin Country Club, nhưng một số nhóm đã ấn định gương mặt xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng 16 golf thủ diễn ra vào thứ bảy.

THCL-Dù mới chỉ khép lại 2 ngày thi đấu đầu tiên trên sân Austin Country Club, nhưng một số nhóm đã ấn định gương mặt xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng 16 golf thủ diễn ra vào thứ  bảy.

Vòng 2 Dell Technologies Match Play: McIlroy chính thức nói lời tạm biệt giải - Hình 1

Sau ngày thi đấu mở màn để thua trước golf thủ Soren Kjeldsen với tỷ số 2-1, McIlroy đã không có cơ hội thể hiện đẳng cấp hàng đầu trong ngày thi đấu thứ 2. Đáng chú ý, anh giành chiến thắng mà không cần tốn sức sau khi Gary Woodland thông báo rút lui vì lí do cá nhân.

Theo lịch thi đấu, Woodland sẽ chạm chán với McIlroy trong ngày thứ Năm. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Woodland cũng giúp cho golf thủ Kjeldsen chắc chắn giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp và tiếp tục chinh phục vòng 16.

Như vậy, sau 17 lỗ trong ngày thi đấu đầu tiên, McIlroy chính thức nói lời chào tạm biệt với giải đấu. Sự kết thúc sớm rất có thể anh sẽ quyết định tham gia Shell Houston Open vào tuần tới. Được biết, anh chỉ tham gia 13 giải đấu trong năm.

Mở màn với một thành tích không được mong đợi trong ngày đầu tiên, Jordan Spieth đã kịp lấy lại phong độ để mang về chiến thắng trước đối thủ Yuta Ikeda với tỷ số 4-2 trong ngày thứ 2.  

Trong khi đó, Norel đã có một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Bernd Wiesberger cho chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Theo kế hoạch, anh sẽ phải vượt qua Francesco Molinari trong ngày thứ 6 để bước tiếp vào vòng 16. Tuy nhiên, Molinari đã rút lui vì chấn thương cổ tay, vì vậy đảm bảo Noren một vị trí tranh tài trong ngày cuối tuần.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.