Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng Đo ván 'Giọng hát Việt 2019': Tuấn Hưng tức giận bỏ ‘ghế nóng’

HLV Tuấn Hưng đã tỏ ra không hài lòng khi phần thi của Hồng Hòa - Hồng Hiếu nổi bật hơn học trò Thanh Hà nhưng vẫn bị loại, nam ca sĩ bày tỏ thái độ không phục.

Tập 10 chương trình Giọng hát Việt chứng kiến màn Đo ván của các thí sinh đến từ 3 đội HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng. Diễn biến căng thẳng thuộc về màn so kè giữa học trò Tuấn Hưng và Thanh Hà.

Theo đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã cử hai cô gái Hồng Hoà – Hồng Hiếu thách đấu với thí sinh Đức Trường đội Thanh Hà. Ở tiết mục này, trong khi học trò đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc “Live for this moment”, thì Đức Trường - học trò Thanh Hà chọn thể hiện ca khúc “Một phút”. 

Vòng Đo ván 'Giọng hát Việt 2019': Tuấn Hưng tức giận bỏ ‘ghế nóng’ - Hình 1

Màn thách đấu đến từ Hồng Hoà - Hồng Hiếu đội HLV Tuấn Hưng và Đức Trường đội HLV Thanh Hà

Qua các phần nhận xét chuyên môn đến từ ban giám khảo, hầu hết ý kiến đều đánh giá cao tiết mục của bộ đôi Hồng Hoà, Hồng Hiếu đội Tuấn Hưng. Tuy nhiên, khi công bố kết quả bình chọn từ khán giả, học trò Thanh Hà bất ngờ vượt mặt hai cô gái với tỉ lệ áp đảo – 69,23%. Với kết quả này, hai trò cưng của giọng ca “Nắm lấy tay anh” dù đã thể hiện tốt hơn vẫn phải ra về. Trong khi đó, Đức Trường là thí sinh được đi tiếp dù màn trình diễn của anh chưa thực sự thuyết phục các HLV.

Vòng Đo ván 'Giọng hát Việt 2019': Tuấn Hưng tức giận bỏ ‘ghế nóng’ - Hình 2

Tuấn Hưng ôm an ủi hai học trò

Ngay khi nghe MC công bố kết quả, Tuấn Hưng đã vô cùng tức giận. Nam ca sĩ giơ cao hai tay, thể hiện biểu cảm khó hiểu khi học trò nhận được tỉ lệ bình chọn quá chênh lệch so với đối thủ. Sau đó, anh lập tức rời bỏ “ghế nóng” Giọng hát Việt. Mãi một lúc sau, Tuấn Hưng mới quay trở lại sân khấu và ôm lấy hai học trò.

Tuấn Hưng không phải là HLV duy nhất tức giận rời khỏi vị trí “ghế nóng” tại Giọng hát Việt. Cũng trong tập vừa phát sóng tối qua, HLV Tuấn Ngọc cũng đã có phản ứng tương tự khi học trò của anh bị loại tức tưởi trước tiết mục của đội Thanh Hà.

Theo đó, thí sinh Huỳnh Giao đội Tuấn Ngọc dù nhận được rất nhiều lời khen từ Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh nhưng chỉ đạt được 26,98% tin nhắn bình chọn. Trong khi đó, thí sinh Bích Trâm đến từ đội Thanh Hà lại bất ngờ giành chiến thắng áp đảo với 73,02%. Quá bất bình và không hài lòng với kết quả bình chọn, Tuấn Ngọc cũng đã rời khỏi “ghế nóng” ngay sau đó.

Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của giáo viên, học sinh thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của giáo viên, học sinh thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Sở GD&ĐT Hà Nội và Sở GD&ĐT TP. HCM vừa có văn bản về lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 của giáo viên, học sinh.

Giá lúa gạo hôm nay 24/4: Giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm từ 4 - 10 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 24/4: Giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm từ 4 - 10 USD/tấn

Hôm nay 24/4, giá lúa gạo thị trường trong nước gạo điều chỉnh tăng với gạo và giữ ổn định với lúa, trong khi đó, giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm với mức giảm từ 4 - 10 USD/tấn.  Hiện các thương lái hỏi mua lúa Hè Thu nhiều.

Biên phòng Quảng Trị phá đường dây đưa người xuất nhập cảnh trái phép
Biên phòng Quảng Trị phá đường dây đưa người xuất nhập cảnh trái phép

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Lào.

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.