Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ giáo sinh MN bị hành hung ở Nghệ An: Khởi tố phụ huynh tội làm nhục người khác

Cơ quan công an TP. Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Phan Thị Nghĩa về tội làm nhục người khác, trong vụ hành hung giáo sinh mầm non làm xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 30/3, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thị Nghĩa (SN 1983, trú phường Trung Đô, TP. Vinh) về tội làm nhục người khác.

Vụ giáo sinh MN bị hành hung ở Nghệ An: Khởi tố phụ huynh tội làm nhục người khác - Hình 1

Trường mầm non, nơi xảy ra vụ việc

Bà Phan Thị Nghĩa được xác định là người đã đánh, kéo tóc, bắt giáo sinh P.T.H (SN 1997) quỳ xin lỗi con trai mình vào sáng ngày 22/3, tại Trường Mầm non Việt - Lào, TP. Vinh.

Liên quan tới vụ giáo sinh P.T.H. bị phụ huynh hành hung, gia đình nạn nhân đã có đơn gửi cơ quan có thẩm quyền đề nghị xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài đơn yêu cầu cơ quan chức năng xử lý hành vi cố ý gây thương tích, người bị hại cũng có đơn yêu cầu xử lý bà Phan Thị Nghĩa về hành vi làm nhục người khác.

Tuy nhiên, kết quả giám định pháp y cho thấy, chị P.T.H bị tổn hại sức khỏe 0% nên Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Vinh không khởi tố bà Phan Thị Nghĩa về tội cố ý gây thương tích.

Vụ giáo sinh MN bị hành hung ở Nghệ An: Khởi tố phụ huynh tội làm nhục người khác - Hình 2

Cô H nằm theo dõi sức khỏe tại bệnh viện 

Trước đó, sáng 22/3, khi đang cùng một số giáo viên Trường Mầm non Việt - Lào, đón các cháu vào lớp thì bà Phan Thị Nghĩa cùng con trai đi tới. Cho rằng giáo sinh H. làm con bị bầm tím, bà Nghĩa đã xông vào kéo tóc và đạp vào bụng của nạn nhân.

Một số giáo viên đứng gần đó cố gắng can ngăn, đồng thời cảnh báo chị H. đang mang bầu. Tuy nhiên, lúc này bà Nghĩa nói “mang bầu cũng đánh” rồi tấn công cho tới lúc nạn nhân ngã sấp.

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Đô đã báo cáo Công an TP. Vinh phối hợp đưa đối tượng Phan Thị Nghĩa về trụ sở công an thành phố để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sau khi bị triệu tập, bước đầu bà Phan Thị Nghĩa thừa nhận với cơ quan điều tra việc đánh, bắt nữ sinh viên quỳ và “tỏ ra hối lỗi”. Bà này đã bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt
Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt

Campuchia đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng, học sinh phải “gồng mình” để hoàn thành chương trình học, nhà trường tìm mọi cách giảm nhiệt cho lớp học.

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.