Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ nhân viên cây xăng đánh khách hàng: Đình chỉ công việc đối với 2 nhân viên

Ngày 14/12, ông Nguyễn Văn Huệ, Phó giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái đã trả lời báo chí về vụ việc xảy ra xô xát với khách hàng, gây bất bình trong dư luận.

THCL Ngày 14/12, ông Nguyễn Văn Huệ, Phó giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái đã trả lời báo chí về vụ việc xảy ra xô xát với khách hàng, gây bất bình trong dư luận.

Vụ nhân viên cây xăng đánh khách hàng: Đình chỉ công việc đối với 2 nhân viên - Hình 1Vết thương bên tai trái của anh Phạm Văn Quyền

Theo đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái đã ký quyết định tạm đình chỉ công việc đối với Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1974) và Trần Văn Minh (sinh năm 1975) là nhân viên bán lẻ xăng dầu thuộc Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy (đường Bắc Kạn, phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên). Khi nào có kết luận chính thức của cơ quan điều tra, lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục xem xét các hình thức kỷ luật đối với 02 nhân viên này, vì đã vi phạm quy chế và văn hóa kinh doanh của công ty.

Lãnh đạo Công ty xăng dầu Bắc Thái cũng đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên thăm hỏi khách hàng bị hành hung và cam kết chịu trách nhiệm hỗ trợ 100% chi phí chăm sóc y tế đối với người bị nhân viên bán lẻ xăng dầu của công ty hành hung...

Theo báo cáo gửi các cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên của Công ty Xăng dầu Bắc Thái: Vào khoảng 10h ngày 13/12, tại Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy, có 3 người đi trên 2 xe máy đến cửa hàng mua xăng. trong quá trình bơm xăng cho khách, xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và 2 nhân viên bán xăng là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh về số tiền và lượng xăng bơm bán ra, dẫn tới xô xát.

Khách hàng là anh Phạm Văn Quyền, trú tại xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) bị thương vào phần tai và lưng, sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên để chăm sóc y tế. Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Trưng Vương đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản, lấy lời khai của các bên và lập lại an ninh trật tự tại cửa hàng.

 Theo ý kiến của người dân cho rằng, nguyên nhân dẫn tới sự việc đáng tiếc trên là do nhân viên cây xăng khi bơm xăng vào bình xăng không gạt bảng điện tử về số 0 trước khi bơm và thắc mắc thì bị nhân viên bán xăng văng tục, đòi tiền mặc dù chưa bơm đủ số lượng xăng theo yêu cầu. Sau đó, hai bên to tiếng và nhân viên bán xăng đã chạy vào kho lấy chiếc xẻng đuổi đánh khách hàng liên tiếp khiến anh Quyền bị thương ở đầu và lưng, người nhà đi cùng can ngăn cũng bị nhân viên này đánh bị thương nhẹ...

Tiếp thu ý kiến của khách hàng, ông Nguyễn Văn Huệ khẳng định: Dù trong hoàn cảnh nào, việc hành hung khách hàng là sai, từ camera ghi hình ở Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy tại thời điểm xảy ra xô xát sẽ được cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Công ty đã có văn bản chấn chỉnh công tác bán hàng và thái độ phục vụ của nhân viên trên toàn hệ thống. Về chất lượng và số lượng hàng hóa tại các cửa hàng kinh doanh xăng đầu của công ty trên địa bàn 2 tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn, công ty cam kết tuân thủ thực hiện đúng các quy định của cơ quan chức năng về đo lường chất lượng, có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ của các đoàn kiểm tra liên ngành. Riêng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Công ty xăng dầu Bắc Thái có 51 cửa hàng kinh doanh xăng dầu với sản lượng tiêu thụ khoảng 8000 m3/tháng.

            Ngô Tiến

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.