Như Thương hiệu & Công luận đã đưa tin về việc anh Nguyễn Hoàng Toàn gửi đơn kêu cứu về sự việc, ngày 07 tháng  02 năm 2018 anh Toàn có gửi 01  bưu kiện tại bưu cục Viettel Thụy Phương ( Địa chỉ: Số 115 Thụy Phương – Quận Bắc Từ liêm -  TP Hà Nội). Nội dung bưu kiện: Bộ điều khiển bơm cao áp;  Số vận đơn: 513306914; Tuy nhiên, sau đó 2 tuần mà bưu kiện anh Toàn gửi không đến được với người nhận.

Vụ thất lạc bưu kiện tại bưu cục Thụy Phương: Đền bù vì lợi ích của khách hàng! - Hình 1

Viettel post đã đền bù thỏa đáng cho khách hàng

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 23/3/2018 anh Toàn cho biết,  hiện anh đã được phía Viettel post đền bù thỏa đáng, do sự việc nằm ngoài sự mong muốn của 2 bên nên anh Toàn không yêu cầu Viettel post bồi thường tổng giá trị hợp đồng mà chỉ yêu cầu bồi thường 80% giá trị bưu kiện.

Về phía đại diện Viettel post ông Trần Trung Hưng, Giám đốc Viettel post cho rằn: “Lỗi để thất lạc hàng hóa là của phía hàng không, tuy nhiên, vì lợi ích khách hàng nên phía Viettel post đã đàm phán và bồi thường theo đúng yêu cầu của khách hàng”.

Vụ thất lạc bưu kiện tại bưu cục Thụy Phương: Đền bù vì lợi ích của khách hàng! - Hình 2

Bưu cục Thụy Phương, nơi xảy ra sự việc

Cũng theo bà Cao Cẩm Linh, trưởng phòng truyền thông của Viettel post thừa nhận:  Để xảy ra tình trạng chậm giải quyết cho khách hàng, trước hết trách nhiệm thuộc về bưu cục Thụy Phương, hiện tại Viettel Post đã yêu cầu bưu cục Thụy Phương viết bản tường trình và gửi hồ sơ sang hội đồng kỷ luật”.

Cũng trong buổi làm việc và bồi thường cho khách hàng, ông Mai Doãn Tâm, đại diện cho Viettel post thay mặt cho bưu chính Viettel một lần nữa gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

 Duy Thế