Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xài thẻ Kienlongbank trúng ô tô giá trị 660 triệu đồng

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã tổ chức Lễ quay số Chương trình khuyến mại “Xài thẻ Kiên Long – Trúng quà xế hộp” đợt 02 và đợt 03 để tìm ra 161 khách hàng trúng thưởng với tổng giải thưởng hơn 01 tỷ đồng.

Tham gia Lễ quay số có đại diện lãnh đạo Cục xúc tiến Thương mại, Ban lãnh đạo Kienlongbank, các cơ quan báo, đài và đông đảo khách hàng đang giao dịch tại Kienlongbank.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt, Chương trình khuyến mại “Xài thẻ Kiên Long – Trúng quà xế hộp” diễn ra từ ngày 16/7/2019 đến ngày 11/01/2020 dành cho khách hàng chủ thẻ tín dụng Kienlongbank, có giao dịch từ 500 ngàn đồng sẽ được cấp mã số dự thưởng tham gia quay số với 200 quà tặng trúng thưởng từ chương trình.

Khách hàng trúng Giải đặc biệtKhách hàng trúng Giải đặc biệt

Với lần quay số cho đợt 02 và đợt 03, Giải đặc biệt Xe Mazda 3 Sedan 1.5L, trị giá 660 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Lê Phạm Thanh Lâm, tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra, 04 giải Nhất - Xe SH Mode 125 CC - Phiên bản thời trang (CBS), trị giá 53,6 triệu đồng/giải; 26 giải Nhì - Voucher mua hàng tại PNJ - trị giá 05 triệu đồng/giải; 130 giải may mắn - Vali 20 inch, trị giá 01 triệu đồng/giải. Trước đó, tại Lễ quay số đợt 1 ngày 19/10/2019, Kienlongbank đã xác định 39 khách hàng trúng thưởng, tổng giá trị 124 triệu đồng.

Bà Trần Tuấn Anh - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ: “Chương trình “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” có 577.293 mã số dự thưởng hợp lệ. Trong thời gian diễn ra Chương trình, tổng số lượng khách hàng mở thẻ tín dụng là 16.072 thẻ, tăng 214,6% so với 6 tháng đầu năm 2019, đạt doanh số chi tiêu thẻ tín dụng tương ứng trên 289 tỷ đồng. Đây được xem là thành công của Chương trình bởi Kienlongbank đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng tham gia thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt”.

Bên cạnh một số chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng, Kienlongbank không ngừng cải tiến và nâng cao sản phẩm, dịch vụ để tăng tính trải nghiệm cũng như đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, thu hút khách hàng đến Kienlongbank ngày một nhiều hơn. Điều đó cho thấy Kienlongbank đang đi đúng hướng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm để cải thiện, nâng cao các sản phẩm, dịch vụ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024
Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Công văn số 932/UBND-CNXD gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Gia Lai về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024.

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.