Tại buổi sinh hoạt đầu tiên, ông Bùi Trần Nhân Trí - Tổng Giám đốc THILOTRANS đã trao đổi về việc xây dựng văn hóa giao thông và văn hóa ứng xử trong đội ngũ lái xe THILOTRANS, qua đó góp phần nâng cao uy tín, chất lượng dịch vụ của Tập đoàn.
Với hơn 400 nhân sự, đội ngũ lái xe tại THILOTRANS đảm nhận công việc như: đưa đón CBNV; vận chuyển hàng hóa nội địa và xuyên biên giới; hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của THACO và các doanh nghiệp tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia. Với đặc thù của doanh nghiệp vận tải, cùng với việc thường xuyên rèn luyện, nâng cao kỹ năng, tay nghề, đội ngũ lái xe cần có đạo đức và ứng xử chuẩn mực.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Tổng Giám đốc THILOTRANS nhấn mạnh văn hóa ứng xử trong nội bộ, giữa đồng nghiệp với nhau. Ông chia sẻ: “Trải qua gần 17 năm hoạt động, đội ngũ lái xe THILOTRANS có nhiều thế hệ đã và đang cống hiến cho Tập đoàn. Mỗi thế hệ mang những đặc tính riêng, người trẻ sáng tạo và mạnh mẽ nhưng cần thêm sự kiên trì, thế hệ trước là những người kỳ cựu, am hiểu về các tuyến đường, kỹ thuật vận hành cần phải thay đổi phù hợp với xu thế. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp cần giữ sự ôn hòa, thái độ lịch sự, đặc biệt là có tinh thần học hỏi, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Đây là một trong những tiền đề để hình thành văn hóa ứng xử với tổ chức, công ty và khách hàng, tạo thiện cảm đối với đối tác".
Tại THILOTRANS, văn hóa lái xe được hình thành dựa trên các quy tắc, giá trị, thái độ và biểu hiện của những đặc tính, đức tính tốt đẹp trên nền tảng văn hóa của THACO và đặc thù của hoạt động giao nhận vận chuyển. Với phương châm “Mỗi nhân sự là một đại sứ của thương hiệu”, đội ngũ lái xe không chỉ có nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa an toàn, hiệu quả mà còn đại diện cho hình ảnh, uy tín của Tập đoàn. Do đó, việc xây dựng văn hóa ứng xử là ưu tiên hàng đầu, nhằm tạo nên đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có thái độ ứng xử văn minh, lịch sự và tinh thần tận tâm, trung thực, đóng góp vào sự phát triển chung của THILOGI.
Bùi Quyền