Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 12: THACO – hành trình mới & tâm thế mới

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Sự kiện nhằm vinh danh những DN hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành. Đáng chú ý, trong Top 10 Bảng xếp hạng Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023, các ngân hàng giữ vị trí áp đảo!

Bài 12: THACO – hành trình mới & tâm thế mới

2023 - năm đầu tiên Công ty CP - Tập đoàn Trường Hải (THACO) bước vào giai đoạn phát triển mới là tập đoàn công nghiệp đa ngành. Kết thúc năm, doanh thu hợp nhất ước đạt 70.500 tỷ đồng; xuất khẩu đạt 268 triệu USD; nộp ngân sách đạt gần 21.000 tỷ đồng. Tính chung từ năm 1997 - 2023, THACO đã nộp ngân sách hơn 198.000 tỷ đồng. 

Từ sản xuất đến kinh doanh

THACO AUTO là ngành nghề chính yếu và chủ lực của THACO, trong suốt hơn 2 thập kỷ phát triển. Sau tái cấu trúc vào năm 2021, THACO AUTO hoạt động theo mô hình tập đoàn (Sub-Holding) phụ trách lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp, phân phối, bán lẻ và dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy.

Mô hình kinh doanh được thiết lập theo chuỗi giá trị từ sản xuất (tại Chu Lai) đến kinh doanh (phân phối và bán lẻ), bao gồm các chủng loại xe từ xe du lịch đến xe bus, xe tải, xe chuyên dụng, thuộc thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso), thương hiệu THACO (Thaco Bus) và hệ thống bán lẻ ô tô hơn 392 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng, các thương hiệu trải dài trên khắp cả nước.

Qua thời gian, đến nay, THACO AUTO đã khẳng định là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Tổ hợp sản xuất lắp ráp ô tô, được đặt tại Khu côngnghiệp THACO CHU LAI, trong đó bao gồm 7 nhà máy được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp… với hệ thống máy móc tự động, ứng dụng số hóa trong quản trị sản xuất.

THACO AUTO hiện đã sản xuất, lắp ráp đầy đủ các chủng loại xe tải, bus, xe du lịch với 6 nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô; 442 showroom; tỷ lệ nội địa hóa xe bus trên 60%, xe tải trên 45% và xe du lịch từ 22 - 40%, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Năm 2023, doanh số ô tô bán ra đạt hơn 96.500 xe các loại, giảm 25% (cụ thể có hơn 80,000 xe ô tô du lịch; gần 15.000 xe tải và 1.500 xe bus, mini bus), chiếm 36% thị phần ô tô trong nước; xuất khẩu hơn 2.500 xe, doanh thu đạt hơn 10 triệu USD.

THACO AUTO cũng đặt mục tiêu năm 2024 cho ô tô:

Đạt doanh số 112.500 xe các loại (trong đó 92.000 xe ô tô du lịch, 18.500 xe tải và hơn 2.000 xe bus, mini bus), chiếm 40% thị phần ô tô trong nước cùng xuất khẩu hơn 2.600 xe với doanh thu xuất khẩu hơn 27,8 triệu USD.

Ngoài ra, THACO AUTO đang hợp tác với các đối tác để nghiên cứu phát triển các sản phẩm ô tô năng lượng mới, nhằm cung cấp các sản phẩm thông minh, xanh, sạch cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Tổng quan Trung tâm Cơ khí và các nhà máy công nghiệp hỗ trợ của THACO INDUSTRIES

Dựa trên nguồn lực và kinh nghiệm đã tích lũy của khối cơ khí và công nghiệp hỗ trợ, cùng với xu hướng dịch chuyển đầu tư chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh hội nhập, THACO đã tái cấu trúc và thành lập Tổng công ty Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ - THACO Industries, gồm tổ hợp 19 nhà máy sản xuất cơ khí và linh kiện phụ tùng, Trung tâm R&D và Trung tâm Thử nghiệm, tại Chu Lai, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.

Trong mảng cơ khí và công nghiệp hỗ trợ, Tập đoàn THACO INDUSTRIES có doanh thu năm 2023 ước đạt gần 8.700 tỷ đồng, giảm 20% so 2022, do dung lượng thị trường ô tô Việt Nam năm 2023 giảm gần 30% sản lượng.

Doanh thu xuất khẩu, chỉ đạt hơn 105 triệu USD, giảm 75% so 2022.

Kế hoạch của năm 2024, trong mảng cơ khí và công nghiệp hỗ trợ là đạt doanh thu hơn 13.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu xuất khẩu là 250 triệu USD.

Cán bộ - công nhân viên là nguồn lực quan trọng

Kế thừa từ nền tảng đã tạo dựng của THACO, THACO AUTO đã vượt qua mọi thử thách từ những nỗ lực và khát vọng vươn xa của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên.

Với “Tâm thế và Nội lực” đã được tôi luyện, bước vào giai đoạn mới, THACO AUTO tự tin vươn ra biển lớn, từng bước định danh trên bản đồ xuất khẩu của thế giới.

Trải qua 26 năm phát triển, THACO AUTO không chỉ khẳng định được vị thế trong ngành công nghiệp ô tô, mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và sự cống hiến không ngừng từ những con người bình dị, bản lĩnh, luôn hết mình vì sự phát triển của tập đoàn.

THACO AUTO quan niệm cán bộ, công nhân viên là nguồn lực quan trọng đóng góp vào sự thành công và phát triển bền vững của Tập đoàn. Bởi vì, mỗi thành viên - chính là một “mắt xích” không thể tách rời trong “dây chuyền vận hành” chung.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, THACO AUTO đã chú trọng phát triển sức mạnh nội sinh, hình thành con người có tác phong công nghiệp, đổi mới tư duy, hành động ứng xử chuẩn mực dựa trên nguyên tắc 8T (Tận tâm, Trung thực, Trí tuệ, Tự tin, Tôn trọng, Trung tín, Tận tình, Thuận tiện).

Theo đó, mỗi cá nhân nhìn nhận được trách nhiệm và vai trò của bản thân, có ý thức tự giác rèn luyện về kỹ năng chuyên môn và không ngừng nâng cao năng lực quản trị để triển khai công việc theo chiến lược và kế hoạch đề ra.

Đội ngũ lãnh đạo gương mẫu, tận tâm cống hiến, chủ động đào tạo, hướng dẫn và tạo điều kiện cho thế hệ kế cận, cũng như toàn thể nhân sự gắn bó, phát triển cùng tập đoàn.

Bên cạnh đó, văn hóa kỷ luật được hình thành từ con người kỷ luật với ý thức và hành động kỷ luật. Điều này, được thể hiện rõ nét qua cách ứng xử, thái độ và hành động của mỗi nhân sự trong công việc hàng ngày từ sự chuẩn xác, tỉ mỉ trên từng công đoạn sản xuất, đến việc tích cực thực hành, chuẩn hóa và kiểm soát sự tuân thủ các quy định, quy trình; cùng với đó là tính chuyên nghiệp trong công tác bán hàng, tư vấn dịch vụ và phục vụ khách hàng.

THACO tài trợ 80 phương tiện vận chuyển cao cấp đến từ các thương hiệu BMW, Peugeot, Mazda, Kia (do THACO AUTO sản xuất lắp ráp và phân phối)

Tất cả hướng đến việc tạo ra giá trị thực, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu THACO AUTO, mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

Bước vào “Hành trình mới”, THACO AUTO đang phát triển với tầm vóc lớn hơn, điều đó đòi hỏi sự chủ động đổi mới, nâng cấp công nghệ để thực hiện chiến lược kinh doanh ô tô đa thương hiệu.

Từ sự chuyển giao công nghệ của các đối tác chiến lược, cán bộ, công nhân viên THACO AUTO không chỉ đơn thuần học hỏi, mà còn làm chủ kiến thức, đưa ra những cải tiến xuất phát từ thực tiễn sản xuất.

Phong trào “Sáng kiến cải tiến” - là hoạt động nổi bật được phát động và duy trì trong nhiều năm qua, trở thành nét văn hóa đặc thù tại các nhà máy THACO AUTO.

Với phương châm “Chỉ cần một ý tưởng cũng có thể đem lại giá trị” - cán bộ, công nhân viên đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, góp phần quan trọng gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng tỷ lệ nội địa hóa, tối ưu chi phí, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất.

Khu công nghiệp THACO Chu Lai

Các dự án nổi bật, như:

Xe du lịch cao cấp với công nghệ và tiện ích theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng; xe chuyên dụng phục vụ sân bay Lào; xe bus giường nằm cao cấp trên nền tảng khung gầm Volvo đáp ứng nhu cầu thị trường Philippines;

Xe du lịch Kia xuất khẩu sang Thái Lan, Myanmar & Kazakhstan; bàn giao xe máy Peugeot Django qua Uzbekistan, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Đài Loan;

Các sản phẩm xe tải nhẹ máy xăng, máy dầu với đa dạng chủng loại thùng tải - là sự chứng minh rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của cán bộ, công nhân viên THACO AUTO trong việc nghiên cứu, phát triển danh mục sản phẩm theo chiến lược kinh doanh, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ với tinh thần “Tận tâm phục vụ” - đã thấm nhuần vào trong tư tưởng, quan điểm quản trị điều hành và tác phong làm việc của mỗi cán bộ, công nhân viên tại THACO AUTO.

Trong suốt quá trình làm việc và gắn bó tại công ty, mỗi cán bộ, công nhân viên đều được nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, thông qua các chương trình và cuộc thi nội bộ.

Nổi bật, có thể kể đến như Hội thi kỹ năng tư vấn khách hàng, Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế (ICT), đào tạo về sản phẩm mới và nghiệp vụ bán hàng...

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều ý thức sâu sắc về vị trí, vai trò và trách nhiệm của bản thân, không ngừng học hỏi, bồi dưỡng kỹ năng và trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại hệ thống phân phối, bán lẻ trên 63 tỉnh,  thành phố cả nước, đúng theo tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

Chính sự cống hiến đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, đã góp phần không nhỏ giúp công ty “khai mở” những con đường chưa từng có “dấu chân”. Trên chặng hành trình mới, THACO AUTO sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế và tiềm năng vốn có từ đội ngũ nhân sự thông qua công tác đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng, năng lực quản trị.

Đồng thời, THACO AUTO tạo điều kiện phát triển và gắn bó lâu dài cho cán bộ, công nhân viên - nguồn lực nội sinh trên hành trình phát triển bền vững của tập đoàn.  

Kế hoạch mới với nhiều mục tiêu lớn

Thông điệp số 19 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương, tại lễ ra quân khởi động cho năm sản xuất mới đã khẳng định, năm 2024 còn những khó khăn, thách thức và tiêu dùng ở mức thấp như năm 2023, kỳ vọng sẽ có những khởi sắc nhất định về những tháng cuối năm.

Dây chuyền lắp ráp xe du lịch Kia (Tư liệu: THACO cung cấp)

2024 cũng là năm thứ 2, THACO tiếp tục thực hiện chiến lược đa ngành và kế hoạch 5 năm (2023 – 2027), THACO và các tập đoàn thành viên nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh theo mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Theo đó, thực hiện chiến lược “THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành, có các tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: Ô tô, nông nghiệp, cơ khí & công nghiệp hỗ trợ, đầu tư – xây dựng, thương mại – dịch vụ và logistics, có tính bổ trợ và tích hợp cao trong từng tập đoàn & giữa các tập đoàn thành viên và THACO”.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh theo chuỗi giá trị và quản trị theo phương pháp công nghiệp, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu & chuyển đổi số với lộ trình phù hợp.

Về sản xuất lắp ráp ô tô, THACO AUTO:

Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hệ thống bán lẻ; phát triển sản phẩm mới, đồng thời xây dựng trung tâm R&D mới có quy mô lớn hơn với trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển về công nghệ trong sản xuất lắp ráp ô tô;

Phát triển kinh doanh dịch vụ sửa chữa và vật tư – phụ tùng trở thành ngành kinh doanh chính và triển khai thí điểm kinh doanh xe đã qua sử dụng;

Tập trung nâng cấp và kiện toàn bộ máy quản trị một cách toàn diện theo cấu trúc và sơ đồ tổ chức đã được phê duyệt. Năm 2024, THACO AUTO đặt mục tiêu doanh số 95.400 xe các loại, chiếm 38% thị phần ô tô trong nước.

THACO AUTO - nhà sản xuất, kinh doanh ô tô hàng đầu Việt Nam

Về cơ khí và công nghiệp hỗ trợ, THACO INDUSTRIES:

Tiếp tục đầu tư và đưa vào hoạt động các nhà máy mới tại Chu Lai, đồng thời nâng cấp các nhà máy hiện hữu nhằm nâng cao năng suất, hiệu suất và chất lượng sản xuất;

Nghiên cứu khả thi Dự án Đầu tư các nhà máy sản xuất Linh kiện phụ tùng tại miền Bắc và Trung tâm Cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ tại miền Nam; tiếp tục đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và đưa vào hoạt động Trung tâm R&D mới chuyên biệt với THACO AUTO, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu ngày càng cao về chủng loại và chất lượng của máy móc thiết bị, linh kiện.

THACO INDUSTRIES đề ra chỉ tiêu, doanh thu năm 2024 là 13.000 tỷ đồng, xuất khẩu là 250 triệu USD.

Về logistics, THILOGI:

Thực hiện chiến lược hình thành Trung tâm Logistics quốc tế tại Chu Lai và phát triển mạng lưới logistics kết nối Quảng Nam – miền Trung với Tây Nguyên, Lào, Campuchia và 2 miền Nam, Bắc với mục tiêu chiến lược là tối ưu chi phí logistics hướng đến ngang bằng hai miền Nam – Bắc.

Dây chuyền lắp ráp sơmi rơmoóc

Năm 2024, Tập đoàn hoàn thiện và đưa vào khai thác bến cảng 5 vạn tấn với các thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực xếp dỡ container; tiếp tục đầu tư phương tiện vận chuyển đường bộ phù hợp với từng cung đường; triển khai xây dựng Văn phòng điều hành mới.

Dự kiến, tổng sản lượng hàng hóa qua cảng Chu Lai đạt 5 triệu tấn, tăng 62% so 2023.

Tại Chu Lai, trong năm 2024, THACO sẽ tập trung triển khai các dự án hạ tầng giao thông, khu công nghiệp và khu đô thị, gồm: 

Khu công nghiệp cơ khí ô tô Chu Lai – Trường Hải mở rộng;

Khu công nghiệp chuyên nông - lâm nghiệp;

Khu cảng, logistics và phi thuế quan;

Nạo vét luồng hàng hải Kỳ Hà hiện hữu; Dự án Luồng Cửa Lở và bến Cảng Tam Hòa;

Khu đô thị Chu Lai…  

Bám sát tinh thần chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, cùng với Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050 - đã được Thủ tướng phê duyệt, các tập đoàn thành viên THACO tại Chu Lai sẽ tích cực đổi mới, sáng tạo, triển khai thực hiện quyết liệt chương trình kiện toàn và nâng cấp quản trị.

THACO AUTO Hải Dương

Đồng thời, THACO chủ động xây dựng các giải pháp có tính đột phá, tiếp tục phát huy tinh thần nỗ lực cùng ý chí quyết tâm để hoàn thành tốt nhất kế hoạch năm 2024 và các mục tiêu đến năm 2027 đã đề ra.

Trong tâm thế mới, ý chí và quyết tâm cao, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, Lương Nguyễn Minh Triết tán thành cao với Thông điệp số 19 đầu năm Giáp Thìn 2024, của Chủ tịch HĐQT Trần Bá Dương với định hướng chiến lược và các mục tiêu cụ thể đặt ra cho THACO; ý chí quyết tâm với những tiêu chí, giải pháp hết sức cụ thể của từng tập đoàn thành viên…

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, tập đoàn tích cực phát huy nội lực và những kết quả đạt được, không ngừng đổi mới sáng tạo, xây dựng chiến lược và lộ trình phù hợp, chủ động thích ứng trước những diễn biến khó lường của tình hình kinh tế, thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra; tiếp tục mở rộng quy mô, tiếp tục phát triển mô hình tập đoàn công nghiệp đa ngành có tính bổ trợ và tích hợp cao…

Kiểm tra hoàn thiện sản phẩm

Đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô

Công ty Ô tô Trường Hải (trụ sở chính Số 19 đường 2A, Khu công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai) thành lập ngày 29/4/1997; ông Trần Bá Dương là người sáng lập với chức danh Chủ tịch HĐQT THACO. 

Năm 2007, Công ty TNHH Ô tô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty CP ôtô Trường Hải (THACO).

Hiện nay, THACO có 3 văn phòng, đặt tại TP. HCM, Hà Nội và Chu Lai (Quảng Nam). Trong đó, Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) được thành lập từ năm 2003, trên diện tích gần 600 ha, gồm 25 công ty, nhà máy trực thuộc. 

Hoạt động chính của THACO hiện nay là sản xuất - lắp ráp - phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ô tô:

Sản xuất và kinh doanh xe thương mại (xe tải và xe bus); sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu Kia (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (châu Âu).

Các xe THACO được dán nhãn hiệu J&T Express để phục vụ vận chuyển (Ảnh: THACO Auto)

Hệ thống phân phối, gồm 93 showroom và 59 đại lý, trải dài trên toàn quốc. 

Hiện nay, THACO là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: Xe du lịch, xe tải và xe bus với tỷ lệ nội địa hóa từ 16 - 50%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ô tô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý.

Năm 2014 và 2015, THACO là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).   

Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam, mục tiêu của THACO là giữ vững vị trí này; đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN; tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

Ngày hội gia đình THACO - Hành trình mới – Tâm thế mới

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, THACO còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng, dựa trên triết lý kinh doanh “Tạo dựng giá trị đóng góp, nâng cao giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ” và nguyên tắc “8 chữ T: Tận tâm - Trung Thực - Trí Tuệ - Tự Tin - Tôn Trọng - Trung Tín - Tận Tình - Thuận Tiện”.

Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa THACO, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa THACO còn được thể hiện qua chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp…) luôn được công ty thực hiện đầy đủ. 

Với quan điểm “THACO thể hiện trách nhiệm xã hội”, mỗi năm, tập đoàn đều hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như an ninh Tổ quốc, an sinh xã hội, an toàn giao thông, giáo dục, văn hóa - văn nghệ, y tế, thể thao, vì người nghèo, trao học bổng…

Với những thành quả đạt được trong sản xuất, kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng xã hội, trong nhiều năm qua, THACO đã được ghi nhận và vinh danh:

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ; Bằng khen của Bộ Giao thông vận tải; Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam; Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai; Cờ Thi đua xuất sắc 5 năm liền của UBND tỉnh Đồng Nai; Bằng khen của Tỉnh đoàn Đồng Nai;

TOP 10 Sao vàng đất Việt; TOP 10 giải thưởng thương hiệu Việt; Thương Hiệu Mạnh Việt Nam; Giải thưởng “Nhà phân phối có doanh số tăng trưởng tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” của Hyundai... 

Chủ tịch HĐQT Trần Bá Dương:

“2023 có thể xem là năm khởi đầu của giai đoạn phát triển mới của THACO: Tập đoàn công nghiệp đa ngành, hướng đến phát triển bền vững, trong bối cảnh hội nhập quốc tế và có khả năng tạo ra giá trị cộng hưởng cho khách hàng, xã hội. Để đi tiếp trên hành trình mới đầy ý nghĩa này, toàn thể cán bộ, công nhân viên THACO và các tập đoàn thành viên cần có tâm thế mới - ý chí và quyết tâm cao để tạo ra giá trị thật, thông qua công việc của mỗi người, nêu cao tinh thần đóng góp cống hiến và chung tay phát triển cùng THACO, qua đó có những đóng góp thiết thực cho nền kinh tế đất nước”.

Đường link: https://profit500.vn/Charts/Index?chartId=13 (Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam)

Bài sau:DGC - khẳng định vị thế trên thương trường

Thủy Hương

Bài liên quan

Tin mới

Hàn Quốc và Mỹ lo ngại, Nga và Triều Tiên có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ quân sự
Hàn Quốc và Mỹ lo ngại, Nga và Triều Tiên có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ quân sự

Ông Peskov nói: “Nga có quyền phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các nước láng giềng và điều này không gây lo ngại cho bất kỳ ai”.

Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nhờ mạng lưới hiệp định thương mại
Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nhờ mạng lưới hiệp định thương mại

Đó là nhận định của ông Iain Frew, Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên thuộc thẩm quyền của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo quy trình 3 bước
Kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên thuộc thẩm quyền của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo quy trình 3 bước

Theo Quyết định, việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với tổ chức Đảng, đảng viên thuộc thẩm quyền Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư thực hiện theo quy trình 3 bước.

TP. Hồ Chí Minh triển khai dự án cải tạo cảnh quan khu vực trước Chợ Bến Thành
TP. Hồ Chí Minh triển khai dự án cải tạo cảnh quan khu vực trước Chợ Bến Thành

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện giai đoạn 1 dự án cải tạo cảnh quan khu vực trước Chợ Bến Thành.

TP. Hồ Chí Minh ra mắt Trung tâm giáo dục cộng đồng về PCCC & CNCH
TP. Hồ Chí Minh ra mắt Trung tâm giáo dục cộng đồng về PCCC & CNCH

Công an TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức ra mắt Trung tâm giáo dục cộng đồng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH). Trung tâm đặt tại trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP. Hồ Chí Minh (PC07).

Ngày mai, Quốc hội sẽ xem xét nhiều dự án Luật quan trọng
Ngày mai, Quốc hội sẽ xem xét nhiều dự án Luật quan trọng

Trong đợt 2 này, Quốc hội sẽ thảo luận, cho ý kiến và xem xét thông qua nhiều nội dung, các dự luật, dự thảo nghị quyết quan trọng.