Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xe biển xanh 80B đâm người rồi bỏ chạy

Đêm 10/12, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh một ô tô mang biển xanh 80B, có gắn hộp đèn ưu tiên, chạy tốc độ cao trên đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) bị người dân truy đuổi vì cho rằng tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy.

THCL Đêm 10/12, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh một ô tô mang biển xanh 80B, có gắn hộp đèn ưu tiên, chạy tốc độ cao trên đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) bị người dân truy đuổi vì cho rằng tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Đoạn video dài 8 phút 40 giây được ghi lại bởi Facebooker Nguyễn Văn Hùng, chiếc ô tô xuất hiện trong video mang BKS 80B-358x chạy với tốc độ cao, mặc cho trên đường lúc này đang có rất nhiều phương tiện lưu thông. Trong video, một nhóm người chạy xe máy đuổi theo một ô tô biển xanh và hét lớn yêu cầu tài xế dừng lại. Tuy nhiên, người lái xe biển xanh này vẫn cố tình bỏ chạy và tiếp tục húc văng một người đi đường. 

Xe biển xanh 80B đâm người rồi bỏ chạy - Hình 1

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn

Bị một số người truy đuổi qua nhiều tuyến phố, đến ngã 5 - Ô Chợ Dừa (Đống Đa), tài xế này buộc phải dừng lại do gặp đèn đỏ và vướng nhiều ô tô đang dừng phía trước. Nhiều người đi đường, vì quá bức xúc đã lôi lái xe ra ngoài đánh tới tấp. Ngay sau đó, một số người đi đường đã áp giải người đàn ông điều khiển xe biển xanh gây tai nạn lên trụ sở Công an quận Đống Đa để bàn giao sự việc cho cơ quan công an xử lý.

Theo như một số nhân chứng cho biết, chiếc xe đâm vào một người bảo vệ ở Royal City Ngã tư Sở (Đống Đa, Hà Nội), sau đó đã tăng ga bỏ chạy về phía quận Hà Đông, đến đoạn đường Quang Trung thì lại quay đầu chạy ngược về ngã 5 - Ô Chợ Dừa thì bị dừng xe, trên đoạn đường bỏ chạy chiếc xe còn gây ra mấy vụ tại nạn khác.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 11/12, trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của tài xế.

Bước đầu, xác định chiếc xe ô tô biển xanh trên là của Ban Kinh tế Trung ương. Còn người lái xe có phải là cán bộ của đơn vị này hay không thì cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ.

Vị cán bộ này cũng cho biết thêm: Qua kiểm tra, xét thấy vụ việc việc xảy ra trên địa phận quận Thanh Xuân nên sau khi tiếp nhận hồ sơ ban đầu, đến khoảng 1h30 sáng 11/12, cơ quan Công an quận Đống Đa đã bàn giao sự việc cho công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý điều tra, giải quyết vụ việc.

 Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.