Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xem ngay bí quyết dùng thảo dược cho người vô sinh đang mong con!

Vợ chồng bạn đã cố gắng một thời gian dài để có em bé nhưng vẫn chưa thấy kết quả? Hãy tham khảo những thông tin về tình trạng vô sinh dưới đây để xác định bản thân đang gặp vấn đề sức khỏe gì mà lại làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản như vậy. Qua đó, bạn có thể chọn giải pháp khắc phục từ những thảo dược quý.

Vô sinh là gì?

Vô sinh được hiểu là tình trạng vợ chồng chung sống với nhau bình thường, quan hệ tình dục trung bình 2 - 3 lần/tuần, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng người vợ sau 1 năm (dưới 35 tuổi) hoặc 6 tháng (trên 35 tuổi) vẫn chưa có thai.

Tỷ lệ vô sinh ngày càng nhiều
Tỷ lệ vô sinh ngày càng nhiều.

Vô sinh thường xuất phát kèm với sự bất lực sinh học của nam/nữ: Do chức năng mang thai của người phụ nữ bị trục trặc hoặc có vấn đề ở chất lượng tinh trùng; phần còn lại là do các yếu tố không xác định. Một số trường hợp sẽ được điều trị đơn lẻ cho nam hoặc nữ nếu tình trạng vô sinh chỉ bắt nguồn từ một giới, nhưng đa số đều cần chữa kết hợp cho 2 bên để kiểm soát tất cả các yếu tố nguy cơ.

Có 2 dạng vô sinh ở các cặp vợ chồng đó là:

- Vô sinh nguyên phát: Là tình trạng nam nữ quan hệ bình thường (không dùng biện pháp tránh thai) nhưng chưa từng có thai lần nào.

- Vô sinh thứ phát: Là đã từng mang thai, nhưng sau đó muốn sinh tiếp mà không có thai lại lần nào nữa.

Muốn cải thiện vô sinh để sớm đón con yêu, vợ chồng bạn phải nắm rõ được nguyên nhân khiến 2 người khó thụ thai là gì.

Nguyên nhân gây vô sinh ở cả nam và nữ

Nếu liệt kê chi tiết thì có thể kể ra hàng chục lý do tạo tiền đề cho các cặp vợ chồng bị vô sinh như: Môi trường sống ô nhiễm, stress do áp lực từ công việc, ăn uống không đảm bảo… nhưng khi quy gộp lại, chỉ có 3 nguyên nhân chính là do: Rối loạn nội tiết, ứ trệ khí huyết/thiếu dinh dưỡng và viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Vô sinh do khí huyết kém lưu thông
Vô sinh do khí huyết kém lưu thông.

- Rối loạn nội tiết: Hoạt động rụng trứng, xuất tinh phụ thuộc rất lớn vào các hormone sinh dục. Khi bị mất cân bằng nội tiết, chức năng của buồng trứng, tinh hoàn sẽ suy giảm, dẫn tới việc khó thụ thai.

- Khí huyết ứ trệ: Nếu khí huyết kém lưu thông, các bộ phận trong cơ thể nói chung và cơ quan sinh dục nói riêng sẽ không nhận đủ oxy cũng như dưỡng chất để thực hiện chức năng riêng biệt.

- Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Viêm nhiễm không chỉ ảnh hưởng tới sự phát triển của trứng, tinh trùng; Gây bít tắc, cản trở quá trình thụ thai mà còn khiến người bệnh ngại ngùng với bạn đời, sinh ra tâm lý tự ti, ngại “yêu”, tần suất quan hệ thưa dần, từ đó giảm khả năng thụ thai thành công.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể gây vô sinh
Viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể gây vô sinh.

Các cặp vợ chồng phải tìm ra đúng nguyên nhân thì việc trị liệu mới đảm bảo lâu dài, hiệu quả. Hiện nay, để điều trị vô sinh, một số phương pháp được gợi ý thường là: Phẫu thuật, IUI hoặc IVF,… tùy trường hợp.

Tuy nhiên, điều kiện cần để các phương pháp trị liệu có thể thành công là trứng và tinh trùng phải khỏe. Nếu trứng và tinh trùng không khỏe (điều này giống như gieo mầm ở vùng đất khô cằn, thiếu nước và dinh dưỡng), khiến tỷ lệ thành công không cao. Do vậy, việc cần làm là phải cung cấp dinh dưỡng để tinh trùng khỏe, trứng to, chống viêm nhiễm,… Mà muốn làm được điều này, chúng ta phải cần có sự hỗ trợ từ sản phẩm thảo dược.

Linh Tự Đan – Sản phẩm từ thảo dược đáp ứng nỗi niềm mong con của các cặp vợ chồng bị vô sinh

Thực tế, các phương pháp hiện đại hầu như chỉ tạo cơ hội cho trứng và tinh trùng gặp nhau, thụ thai, làm tổ nhưng lại không tác động sâu vào 3 nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam hoặc nữ. Điều này khiến cho kết quả điều trị không cao. Trong khi đó, phương pháp y học cổ truyền xa xưa sử dụng các thảo dược quý như: Bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá,… lại tác động được vào những nguyên nhân sâu xa này. Nắm bắt được điều đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan không chỉ mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện vô sinh, hiếm muộn mà còn rất an toàn khi sử dụng. Cụ thể sản phẩm giúp:

Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết (nhân sâm, L–Arginine, L–Carnitine)

Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử đảm bảo chức năng sinh sản.

Điều hòa hormone sinh dục (bạch tật lê, kẽm, acid folic)

Tăng cường quá trình hình thành và phát triển tế bào tinh hoàn/trứng, xúc tác trao đổi hormone sinh dục, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý.

Chống viêm (keo ong, hoàng bá)

Giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch và tái tạo những nơi bị tổn thương. 

Bạch tật lê trong sản phẩm Linh Tự Đan tác động vào nguyên nhân sâu xa gây vô sinh
Bạch tật lê trong sản phẩm Linh Tự Đan tác động vào nguyên nhân sâu xa gây vô sinh.

Nghiên cứu khoa học của Linh Tự Đan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tích cực:

+ Linh Tự Đan giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

+ Sử dụng Linh Tự Đan từ 3 - 6 tháng giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện vô sinh, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Đánh giá của chuyên gia về Linh Tự Đan

Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Chuyên gia Nguyễn Đức Vy tư vấnTẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Dùng cho người có nguy cơ hiếm muộn, nam giới mãn dục sớm, sinh lý yếu

Cứ 6 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thì có 1 cặp vô sinh. Để hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thụ tinh, xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng.

Linh Tự Đan là công thức gồm 8 thành phần: Bạch tật lê, nhân sâm, hoàng bá, cao ong, L-Carnitine, L-Arginine, kẽm, acid folic có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nam giới sinh lý yếu, mãn dục sớm; Người có nguy cơ hiếm muộn do sinh lý yếu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan 

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên dùng liên tục từ 2 – 4 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

LINH TỰ ĐAN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm qua, Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ 

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.