Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xốt mè rang “Aji-xốt" (Ajinomoto) - lựa chọn mới cho tín đồ mê rau

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn nhiều rau xanh, salad, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm xốt mè rang “Aji-xốt”. Sản phẩm được phát triển phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, đó là thơm - sánh - quyện - không chỉ ngon khi trộn với rau mà còn rất bắt vị khi chấm với thịt.

Xốt mẻ rang Aji-Xốt cho món rau thêm hấp dẫn
Xốt mẻ rang Aji-xốt cho món rau thêm hấp dẫn

Béo bùi mè rang, đậm đà vị xốt

Ngày nay, người tiêu dùng trẻ có xu hướng quan tâm đến lối sống lành mạnh - họ không chỉ thường xuyên dành thời gian cho các bộ môn thể thao hiện đại như gym, yoga… mà chế độ ăn nhiều rau xanh, giàu chất sơ cũng được giới trẻ đặc biệt trú trọng.

Các món salad trở nên đa dạng với đủ loại rau, củ quả, hạt khác nhau và đặc biệt là các loại xốt trộn cũng rất phong phú. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn nhiều rau xanh, salad, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm xốt mè rang “Aji-xốt”. Sản phẩm được phát triển phù hợp với khẩu vị người Việt, đó là thơm - sánh - quyện - không chỉ ngon khi trộn với rau mà cũng rất bắt vị khi chấm với thịt.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm hấp dẫn, vị ngon béo bùi từ những hạt mè rang, dầu mè, dầu đậu nành, thêm chút vị chua thanh dịu của giấm gạo, hòa quyện với cốt nước tương lên men đậm đà trên nền xốt sánh quyện, phù hợp khẩu vị người Việt.  

Để có được sản phẩm xốt mè rang “Aji-xốt” chất lượng đến tay người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam đã sử dụng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất. Sản phẩm đang được trực tiếp sản xuất tại nhà máy Ajinomoto Long Thành (Đồng Nai).

Salad ức gà phủ xốt mè rang Aji-Xốt
Salad ức gà phủ xốt mè rang Aji-xốt

Cho rau thêm ngon, cho thịt thêm “mờ lem”

Các món rau không còn nhàm chán khi được trộn cùng Aji-xốt. Những món gỏi cuốn, rau củ hấp, trộn salad cũng trở nên hấp dẫn hơn khi được rưới xốt mè rang sánh quyện. Các loại rau củ tươi ăn sống hoặc hấp, luộc thường thanh mát nhưng hơi nhạt, mè rang bùi bùi, béo thơm sẽ phát huy tác dụng trợ vị, làm món ăn cuốn hút hơn hẳn.

Xốt mè rang Aji-xốt cũng rất hợp với các món thịt. Khi áp chảo, nướng hoặc chiên trong nồi chiên không dầu có thể khiến các món thịt bị khô do mất nước, nhưng khi được chấm với xốt mè rang Aji-xốt, miếng thịt sẽ trở mềm ẩm, bóng mướt thật là “mờ lem”. Đặc biệt, kết cấu Aji-xốt sánh đặc hơn cũng giúp khi chấm món ăn dễ bắt và đậm vị xốt hơn. Các món chiên cũng ngon khó cưỡng khi chấm với Aji-xốt.

Không chỉ ngon khi dùng trộn rau, Aji-xốt còn rất hợp để chấm các món chiên, nướng
Không chỉ ngon khi dùng trộn rau, Aji-xốt còn rất hợp để chấm các món chiên, nướng

Sản phẩm có mặt tại các chợ trên cả nước và các siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, sắp tới người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên tiki, shopee, lazada, sendo và tiktok shop. Sản phẩm có giá hợp lý, chỉ 52.000 đồng cho chai 235g và 150.000 đồng cho chai 1,04 kg.

Với xốt mè rang Aji-xốt, khách hàng sẽ không chỉ thưởng thức hương vị thơm ngon béo bùi của hạt mè rang mà còn trải nghiệm sự độc đáo và sáng tạo trong món ăn hằng ngày với khẩu vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, tạo ra xu hướng mới trong thưởng thức ẩm thực.  

Sản phẩm hướng đến nhu cầu ăn uống lành mạnh vì sức khỏe của người Việt, qua đó đóng góp hiện thực hóa “mục đích tồn tại” của Công ty Ajinomoto Việt Nam là “góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Xuất phát từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt Ajinomoto, trải qua hơn 32 năm hoạt động, Ajinomoto Việt Nam không ngừng mở rộng danh mục mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các sáng kiến có giá trị của công ty như dự án "Bữa ăn học đường", "Chương trình dinh dưỡng Bà mẹ và trẻ em" và dự án "Phát triển Hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP)" - đã góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của người dân cùng xã hội Việt Nam.

Ajinomoto Việt Nam còn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. Công ty đã triển khai các sáng kiến giúp bảo tồn tài nguyên nước, giảm thất thoát thực phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa và giảm phát thải nhà kính.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.