Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xu hướng “fine-living” kéo giới thượng lưu tới Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Sở hữu “tiêu chuẩn kép”: vừa an nhiên, thư thái; vừa hiện đại, tiện nghi, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là nơi khởi đầu lý tưởng của cuộc sống “fine-living” thời thượng. Đây chính là nhân tố tạo nên cuộc “đổ bộ” của giới thượng lưu về phía Đông Hà Nội với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Sống hạnh phúc bốn mùa giữa Vịnh biển thiên đường

“Fine-living” bắt nguồn từ khái niệm “fine-dinning”, vốn xuất hiện đầu tiên ở châu Âu để nói về chuẩn mực cao cấp nhất trong lĩnh vực nhà hàng. Phát triển từ khái niệm này, “Fine-living” là xu hướng sống thời thượng của những cư dân có gu thẩm mỹ, đòi hỏi cách bố trí không gian sống phải tinh tế tới từng chi tiết, những tiêu chuẩn sống cao cấp cùng không gian sống thưởng lãm đậm chất nghệ thuật đỉnh cao, vượt trên những chuẩn mực thông thường.

Để sở hữu cuộc sống “fine-living” đúng nghĩa, khách hàng đang dịch chuyển đến các đại đô thị quy mô lớn, có những quần thể tiện ích, dịch vụ đảm bảo mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trong đó, thời điểm này, “khẩu vị” đang được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là đặc quyền sống nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm mà Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ở phía Đông Hà Nội đang dẫn đầu danh sách được lựa chọn.

Khung cảnh Paradise Bay không khác gì những thiên đường du lịch biển nổi tiếng thế giới
Khung cảnh Paradise Bay không khác gì những thiên đường du lịch biển nổi tiếng thế giới.

Là mảnh ghép cuối cùng của “siêu quần thể đô thị” 1.200 ha, không gian sống ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nâng tầm nhờ Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, có quy mô lên tới hơn 12 ha. Khung cảnh tại đây mang đậm hơi thở của những vùng biển nhiệt đới đầy sức sống, là nguồn cung cấp không khí trong lành, tinh khiết cho cư dân; đồng thời có vai trò như những chiếc “điều hòa không khí”, giúp cả khu vực mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.  Trong đó, hấp dẫn hơn cả là đặc quyền được tắm biển suốt 4 mùa tại Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000 m2 được thiết kế hình mái vòm canopy, mang tới hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Đặc biệt, Four Seasons cũng liên thông với hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon rộng 2,85 ha với khung cảnh không khác gì Maldives. Những tín đồ bơi lội cũng có thể tìm tới bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics rộng 3.500 m2 để chinh phục “đường đua xanh”. Các cư dân nhí thì được dành “lãnh địa riêng” là Công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế…

Công viên nước Aquabay do VinWonders thiết kế là “vương quốc trò chơi” đầy sức lôi cuốn
Công viên nước Aquabay do VinWonders thiết kế là “vương quốc trò chơi” đầy sức lôi cuốn.

Tại Vịnh biển thiên đường, các chương trình văn hóa, nghệ thuật chuyên nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức, mang tới món ăn tinh thần hấp dẫn cho cư dân tương lai. Chương trình Paradise Bay Fest vừa được tổ chức trong 2 ngày 8 – 9/10 vừa qua đã có hàng vạn khách mời tham dự các hoạt động, đa dạng, nhất là đại nhạc hội quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A trong làng nhạc Việt như  Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Đức Phúc, Thu Minh, Thu Phương, Hoàng Thuỳ Linh, BinZ, Soobin…

Sở hữu kỳ nghỉ dưỡng an nhiên nằm ngay trước hiên nhà

Là hợp phần cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển”, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có đặc quyền khám phá các “kỳ quan đô thị mới” đã vận hành ở các giai đoạn trước. Hòa mình vào làn nước trong xanh của Crystal Lagoons rộng 6,1 ha; chèo thuyền Kayak trên mặt hồ Ngọc Trai quy mô hơn 24,5 ha (Vinhomes Ocean Park) hay chinh phục những cơn “sóng thần” tại Tổ hợp Công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô hơn 18 ha (Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire) sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng là “điểm hẹn” được lựa chọn để tổ chức các sự kiện “bom tấn” tạo điểm nhấn cho cả khu vực thời gian qua. Điển hình là chuỗi lễ hội Summer Dream diễn ra trong suốt 2 tháng thu hút hàng vạn người tham gia mỗi tuần. Đáng nói là việc di chuyển tới các điểm hẹn này hoàn toàn nhanh chóng và thuận tiện trên các tuyến xe buýt điện VinBus.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ là điểm hẹn văn hóa, giải trí hàng đầu khu vực
Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ là điểm hẹn văn hóa, giải trí hàng đầu khu vực.

Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown làm nơi chốn đi về, cư dân sẽ được thừa hưởng đặc quyền sống nghỉ dưỡng theo phong cách resort mọi lúc mọi nơi. Bởi ngay sát hiên nhà có tới 11 công viên nội khu được xây dựng, mang phong cách Santorini, Barcelona, Caribean… Ngoài vẻ đẹp kiến trúc hội tụ từ khắp năm châu, đây cũng là “vạch xuất phát” của lối sống năng động 24/7, nhờ nguồn cảm hứng từ đường chạy ven kênh Coco Run; vườn gym đa chức năng với hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước, 68 sân thể thao đa dạng…

Chất sống “fine-living” còn được tạo nên bởi sự tiện nghi, đủ đầy như các thành phố hiện đại hàng đầu thế giới. Theo đó, mọi nhu cầu cuộc sống sẽ được đáp ứng ngay tại chỗ bởi các dịch vụ chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đó là hệ sinh thái gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế; 2 bệnh viện đa khoa Vinmec, trong đó có 1 bệnh viện theo mô hình resort 5 sao với 18 phòng tổng thống siêu sang; hệ thống hơn 40 trường học đa dạng, chất lượng cao, quy tụ đầu đủ các cấp học từ mầm non đến phổ thông liên cấp; đại học tinh hoa VinUni; 4 toà tháp văn phòng, trong đó có toà tháp TechnoPark Tower lọt top các toà nhà xanh, thông minh nhất thế giới…

Tích hợp cùng với các tiện ích vượt trội khác, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ “hút” giới thượng lưu từ khắp nơi chuyển về, giống như “kỷ lục” phát triển cộng đồng cư dân hơn 45 nghìn người chỉ trong 3 năm đã từng được xác lập ở Vinhomes Ocean Park.

PV

Tin mới

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.

Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an
Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an

Thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong tình hình mới, ngày 28/3, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 800 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại
Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại

Ngày 28/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến Thương mại Bình Định - Canada năm 2024. Hội nghị là cầu nối quan trọng trong việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bình Định và Canada…

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn