Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xu hướng hot: Sở hữu officetel làm văn phòng tại Hà Nội

Có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng loại hình căn hộ officetel đã sớm tạo nên một xu hướng dành cho giới doanh nghiệp, đó là sở hữu officetel làm văn phòng. Tiết kiệm chi phí và vận hành tiện lợi là những lợi thế dễ thấy ở xu hướng đang thịnh hành này.

Xu hướng hot: Sở hữu officetel làm văn phòng tại Hà Nội - Hình 1

Sở hữu Officetel làm văn phòng là xu hướng đang thịnh hành hiện nay

Giải pháp văn phòng mới cho doanh nghiệp

Tại Hà Nội có nhiều dự án được cấp phép mô hình căn hộ officetel, đây là loại hình vừa làm văn phòng, vừa có thể lưu trú nên xét về yếu tố tiện dụng, officetel là điểm cộng giữa một căn hộ và một văn phòng làm việc.

Anh Bùi Trung Hiếu, CEO của một công ty start up trong lĩnh vực IT chia sẻ: “Với đặc thù là công ty khá nhỏ, chỉ khoảng 8 nhân viên làm chuyên môn về lập trình phần mềm nên chúng tôi chỉ cần một văn phòng nhỏ khoảng dưới 50m2 để làm việc. Các văn phòng cho thuê thông thường có diện tích thấp nhất khoảng 70m2, lại bắt buộc tuân thủ các quy định như giờ nghỉ làm trước 20h tối nên tôi chuyển sang tìm một căn hộ offietel, vừa có căn hộ diện tích phù hợp với nhu cầu, lại có thể ở lại làm buổi tối thoải mái khi có nhiều việc”.

Xu hướng hot: Sở hữu officetel làm văn phòng tại Hà Nội - Hình 2

Officetel EcoLilfe Capitol nằm trong tòa nhà Xanh thiết kế hiện đại có nhiều tiện ích nội khu

Với ưu thế là các dự án mới xây dựng, officetel thường nằm trong các tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, được đặt tại các vị trí gần trung tâm nên rất thuận tiện. Thông tin từ các sàn môi giới cho thuê, đa số khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng truyền thống sau khi được gợi ý thì rất quan tâm tới việc sở hữu một căn hộ officetel để làm văn phòng. Cũng theo các đại lý này, một căn hộ officetel được sở hữu để làm văn phòng lâu dài sẽ là lựa chọn tối ưu hơn việc đi thuê văn phòng truyền thống với thời gian ngắn hạn.

Vì sao officetel là lựa chọn tối ưu?

Nếu như trước đây, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ khó tìm cho mình một văn phòng ưng ý thì giờ đây, căn hộ officetel đã giải quyết được các vấn đề khó khăn, đó chính là chi phí của doanh nghiệp. So sánh với thuê văn phòng truyền thống, số tiền bỏ ra để sở hữu một căn officetel có vẻ là cao nhưng thực chất đây là một cách thức tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tại Hà Nội, với hình thức sở hữu trọn vẹn 50 năm một căn hộ officetel, tính bình quân hằng tháng số tiền bỏ ra chỉ bằng khoảng 1/3 so với hình thức thuê văn phòng thông thường. Như tại dự án officetel EcoLife Capitol kể trên, với số tiền khoảng 1,5 tỷ, doanh nghiệp đã là chủ nhân một căn officetel khoảng 60m2 để làm văn phòng trong vòng 50 năm. Tính ra mỗi tháng doanh nghiệp chỉ phải bỏ 2,5 triệu đồng cho chi phí văn phòng, nếu đi thuê theo hình thức truyền thống, một văn phòng tương tự có giá không dưới 8 triệu đồng/ tháng, chưa tính các chi phí tăng giá hằng năm.

Hay như nhiều doanh nghiệp khác cũng mong muốn sở hữu officetel, vì những tiện ích hiện đại được cung cấp ngay tại tòa văn phòng làm việc.

Chị Đỗ Hồng Hà, chủ doanh nghiệp vừa sở hữu một căn hộ officetel tại EcoLife Capitol cho biết: “Một trong những lý do khiến tôi chọn căn hộ officetel ở EcoLife Capitol để làm văn phòng chính là những tiện ích nội khu ở tòa văn phòng hiện đại này.

Tại đây có Ngân hàng Vietinbank, có Trường mầm non, siêu thị K-Mart, T-Mart, nhà hàng Kichi Kichi, Món Huế, Tomita, Hà Thành quán, G6 Food, quán cà phê Highlands, Fresh Garden… Đây chính là những tiện ích mà tôi cũng như các nhân viên trong công ty mình cảm thấy rất thuận tiện khi chuyển văn phòng về đây”.

Liên hệ để được tư vấn về officetel EcoLife Capitol:

Hotline: 0916.25.00.33

PV

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.