Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Y dược Luân Thành – Xây dựng thương hiệu từ chữ “Tâm”

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong kế thừa các tinh hoa y học dân tộc trong chữa các bệnh về da liễu, Y dược Luân Thành đã và đang xây dựng thương hiệu uy tín với các sản phẩm về y học cổ truyền từ nguồn dược liệu chuẩn sạch, đạt chuẩn 100% GACP-WHO, mang lại hiệu quả cao.

Cái tâm của người hành nghề y

Trải qua nhiều năm kế thừa và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và vất vả, Trung tâm đầu tư và phát triển Y Dược Luân Thành đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được giá trị, trở thành một thương hiệu uy tín được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm, đóng góp một phần không nhỏ cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Xuất phát từ chính việc bản thân anh Trần Thành Luân, giờ là thầy thuốc Trần Thành Luân, năm 2010, anh Luân đã mắc phải căn bệnh vảy nến gây ra nhiều ngứa ngáy, khó chịu, ngoại hình trở nên xấu xí. Mặc dù đã chạy chữa rất nhiều nơi nhưng kết quả không khả quan, may mắn anh Luân đã gặp được cụ già người dân tộc Mường vào năm 2013. Cụ đã sử dụng vài cây thuốc có sẵn trong rừng và trị dứt điểm được căn bệnh vảy nến mà anh đã chật vật điều trị bấy lâu.

Anh Trần Thành Luân cùng một số dược sĩ có chuyên môn
Anh Trần Thành Luân và đội ngũ các dược sĩ có chuyên môn của Trung tâm y dược Luân Thành đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm về y học cổ truyền từ nguồn dược liệu chuẩn sạch, đạt hiệu quả cao.

Chứng kiến sự thần kỳ mà thảo dược thiên nhiên mang lại, tình yêu vốn ở sâu trong tim với y học dân tộc của anh Luân đã trỗi dậy. Từ đó, anh quyết tâm trở thành một thầy thuốc đông y, sử dụng những thảo dược thân thuộc nhất quanh mình để cứu chữa cho những bệnh nhân cũng từng gặp khó khăn như anh trước đây.

Sau nhiều năm nghiên cứu, anh Luân cùng một số dược sĩ có chuyên môn đã nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sử dụng để hỗ trợ điều trị các căn bệnh da liễu dựa trên bài thuốc của cụ già người dân tộc Mường. Anh thành lập nên Trung tâm đầu tư và phát triển Y dược Luân Thành chuyên nghiên cứu, kế thừa và phát triển các bài thuốc y học cổ truyền.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm y dược Luân Thành đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đến nay đã có hàng ngàn bệnh nhân đã điều trị được căn bệnh của mình khi sử dụng những sản phẩm của Y dược Luân Thành. Với phương châm ‘Chân thành tận tâm – Nâng tầm phát triển”, Y dược Luân Thành luôn đề cao chữ “Tâm” trong từng sản phẩm của mình. Các dược sĩ tại Trung tâm luôn đặt mục tiêu điều trị hiệu quả nhất cho bệnh lên hàng đầu, đối với người bệnh như đối với người thân, đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình chữa bệnh, tôn trọng nghề, tôn trọng khách hàng, luôn tuân thủ pháp luật và đạo đức nghề nghiệp.

Y dược Luân Thành cam kết đặt lợi ích và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, luôn coi trọng con người và hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất, là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với Y dược Luân Thành, lợi nhuận chỉ là một phần, mục tiêu hướng đến chính là trao đi giá trị, giúp đỡ được những bênh nhân mắc da liễu.

Cam kết nguồn dược liệu chuẩn sạch

Trên thị trường hiện nay, không khó để bắt gặp những quảng cáo về các loại thuốc đông y, nam dược gắn mác “gia truyền” không được kiểm chứng để tiếp cận khách hàng. Rất nhiều loại thuốc Đông Y đang được bán tràn lan trên mạng dù nguồn gốc dược liệu không có nguồn gốc xuất xứ vẫn được quảng cáo như thần dược trị bệnh.

Các sản phẩm của Y dược Luân Thành được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP
Các sản phẩm của Y dược Luân Thành được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Tin lời quảng cáo “có cánh”, nhiều người bệnh với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương” đã không ngại tiếc tiền mà sử dụng các loại thuốc được quảng cáo tràn lan trên các trang mạng. Điều này đã dẫn tới rất  nhiều trường hợp “tiền mất tật mang”, sử dụng thuốc không đạt hiệu quả, thậm chí là ngộ độc dược liệu. Theo thống kê của Bệnh viện Bạch Mai, mỗi năm có gần 20 ca cấp cứu do ngộ độc rượu ngâm thuốc bắc, chưa kể đến các trường hợp ngộ độc, nguyên nhân trực tiếp là uống thuốc sắc.

Thấu hiểu được tâm lý người bệnh luôn mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm đông y chất lượng với nguồn dược liệu sạch, đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh, Y dược Luân Thành đã xây dựng thương hiệu cho mình từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn 100% GACP-WHO. Các nguyên liệu tự nhiên được trồng trực tiếp tại những vườn dược liệu trong nước.

Y Dược Luân Thành chuyên các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh Vảy Nến, Viêm Da Cơ Địa, Á sừng, Mề đay, Eczema an toàn và hiệu quả. Mỗi sản phẩm đều được các y bác sĩ của Trung tâm Y dược Luân Thành  nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Hiện tại, Y dược Luân Thành đã cho ra đời 4 sản phẩm chuyên dùng cho bệnh nhân da liễu. Đây là 4 trong tổng số hơn 20 công trình đang được nghiên cứu bởi Y dược Luân Thành.

Hiện y dược Luân Thành đang sản xuất và phân phối sản phẩm viên uống Thiên Phục Liễu, có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt giải độc; hỗ trợ giảm các triệu chứng mẩn ngứa, mẩn trên da do người nóng nhiệt (đây là các triệu chứng thường thấy ở các bệnh vảy nến, á sừng, viêm da cơ địa, mề đay,...).

Tiếp đó là sản phẩm kem bôi da Phục Liễu Bì có tác dụng hỗ trợ làm sạch da, kháng khuẩn; Góp phần ngăn ngừa và làm dịu da khi bị: viêm da, ngứa ngáy, vảy nến, tổ đỉa, vảy da, bong tróc da vùng chân, tay,...

Tiếp đến là dầu tắm gội dược liệu Diệp Hồng Nhan, dùng tắm gội hàng ngày giúp làm sạch da và tóc; Làm giảm và ngăn ngừa các triệu chứng: gàu, ngứa da đầu, xơ rối, chẻ ngọn, gẫy, rụng tóc…;Kích thích sự phát triển của nang tóc, cho mái tóc dày, suôn mượt và chắc khỏe hơn; Góp phần duy trì độ ẩm cho da, bảo vệ da, làm dịu da khi bị mụn nhọt, mẩn ngứa; Cho làn da trông sáng sạch và khỏe mạnh hơn; Thích hợp sử dụng cho tất cả làn da, kể cả da nhạy cảm; Giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới.

Y Dược Luân Thành chuyên các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh Vảy Nến, Viêm Da Cơ Địa, Á sừng, Mề đay, Eczema an toàn và hiệu quả
Y Dược Luân Thành chuyên các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh Vảy Nến, Viêm Da Cơ Địa, Á sừng, Mề đay, Eczema an toàn và hiệu quả.

Tất cả các công trình nguyên cứu của Trung tâm đều được kiểm tra lâm sàng, phân tích về độc tính, đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả trước khi đưa vào sử dụng cho người bệnh.

Sản phẩm của Y dược Luân Thành nhận được giải thưởng "sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) trao tặng. Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm dựa trên các tiêu chí: An toàn, chất lượng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và những đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Bên cạnh đó, Y dược Luân Thành tư vấn các bệnh về da liễu như vảy nến, á sừng, mề đay, viêm da cơ địa, viêm da dầu, bệnh chàm – tổ đỉa, bệnh nấm, hắc lào, được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao.

Quý độc giả quan tâm có thể truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.