Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thiên Phục liễu: Đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Y Dược Luân Thành vừa được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” với sản phẩm TPBVSK Thiên Phục Liễu.

Huy chương vàng và giấy chứng nhận giải thưởng của công ty TNHH Đầu tư và Phát Triển Y Dược Luân ThànhHuy chương vàng và giấy chứng nhận giải thưởng của công ty TNHH Đầu tư và Phát Triển Y Dược Luân Thành

Lễ trao giải thưởng được tổ chức tại Cung Tri thức TP.Hà Nội, số 1, Tôn Thất Thuyết- Cầu Giấy- Hà Nội ngày 28/6/2020 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10- Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đại diện Công ty TNHH Y dược Luân Thành lên nhận bằng khen từ Ban tổ chứcĐại diện Công ty TNHH Y dược Luân Thành lên nhận bằng khen từ Ban tổ chức

Được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong và nước ngoài tại Việt Nam. Viên uống Thiên Phục Liễu vinh dự đạt giải thưởng“Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Viên uống Thiên Phục Liễu với các thành phần từ dược liệu thiên nhiên như: Thiên niên kiện, Thổ phục linh, Lạc địa sinh căn, Trúc nhự, Lá ớt, Sinh địa, Cam thảo..rất an toàn và lành tính, có tác dụng: Giúp thanh nhiệt giải độc. Hỗ trợ giảm các triệu chứng mẩn ngứa, mẩn trên da do người nóng nhiệt… Các triệu chứng mẩn ngứa, mẩn trên da thường thấy ở một số bệnh như: vảy nến, viêm da cơ địa, mề đay… Thiên Phục Liễu được giới chuyên gia đánh cao và được nhiều người tiêu dung tin tưởng sử dụng.

Quý độc giả quan tâm có thể truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.