Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yến sào Anpha Export chứa nhiều Collagen chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào chất lượng nhất, Công ty Sài Gòn Anpha không ngừng cải tiến kỹ thuật và mẫu mã, cung cấp nguồn thực phẩm quý giá để phục vụ sức khỏe cộng đồng, trong đó có sản phẩm mới Yến sào Anpha Export.

Yến sào Anpha Export (còn gọi là yến sào chưng sẵn collagen) với 34% tổ yến, là sự kết hợp hài hòa giữa tổ yến và collagen, tăng cường hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trong tổ yến chưng sẵn collagen có chứa thành phần collagen thiên nhiên, nếu sử dụng thường xuyên các nếp nhăn trên da sẽ biến mất. Collagen peptide trong Yến sào collagen có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng được cơ thể hấp thu. Chúng có tác dụng với làn da ở cấp độ tế bào, cải thiện các vết nám ở da xuất hiện do tổn thương từ tia tử ngoại.

Không những vậy, bản thân yến sào cũng đã chứa nhiều threonine - chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Trong yến sào chưng sẵn collagen chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Sử dụng đều đặn hàng ngày và theo đúng hướng dẫn để có một làn ra trắng hồng mịn màng không tì vết.

Tại sao Yến sào Anpha Export cung cấp nhiều Collagen?

Nói chung, phụ nữ ở lứa tuổi nào dùng yến cũng phù hợp. Đặc biệt, khi chị em bước vào thời kỳ lão hóa sau tuổi 30 thì lượng collagen bắt đầu suy giảm, khiến xuất hiện các nếp nhăn quanh miệng, quanh mắt.

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người.

Do đó, Collagen giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, chống khô da, chống nhăn nheo và chảy xệ da, làm đẹp da, chống lão hóa da. Ngoài ra, thành phần collagen còn tác dụng xoá bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da. Sau một thời gian ngắn sử dụng các sản phẩm collagen, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Yến sào Anpa Export với hàm lượng lollagen giúp bổ sung thêm cho cơ thể các axit amin thiết yếu, khoáng chất và axit sialic, có khả năng phòng ngừa các tổn thương của tế bào do tác động các chất độc hại và tia tử ngoại. Phục hồi các tế bào bị tổn thương, ức chế sự tạo thành các nếp nhăn và vết nám, giúp tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa, trẻ hóa cho làn da.

Cách nhận biết Yến sào Anpha Export

Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước yến hoặc yến sào không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng nhận ra được sản phẩm chính hãng của Sài Gòn Anpha. Với sợi yến dài và nguyên, nước yến trong hủ trong vắt không đục, mùi thơm nhẹ tự nhiên của yến,..... chính là những điểm nổi bật giúp cho yến sào Sài Gòn Anpha không thể lẫn lộn.

Để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng - tổ yến của công ty yến sào Anpha sau khi khai thác đã qua quá trình diệt khuẩn bằng công nghệ phổ quang trong thời gian quy định, đảm bảo tổ yến không có virus gây mầm bệnh. Tổ yến vẫn giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng và đã được Bộ Y Tế công nhận chất lượng của sản phẩm. Quy trình sản xuất chế biến khép kín quản lý theo tiêu chuẩn ISO9001:2008 và chứng nhận quốc tế : HACCP.

Yến sào Anpha Export có vị ngọt đậm đà, mùi thơm tự nhiên của Yến sào hòa quyện với Collagen, thực sự hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Hoàng Phương

Tin mới

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.