Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

YOLA trao học bổng cho học viên đạt thành tích xuất sắc

Mới đây, chương trình Yola’ s Faces lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã tiến hành trao giải thưởng cho các học viên đã đạt điểm cao trong các kì thi lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL và SAT.

YOLA trao học bổng cho học viên đạt thành tích xuất sắc - Hình 1

Được thành lập từ năm 2009 với tôn chỉ “ Thay đổi cuộc sống học sinh Việt Nam thông qua giáo dục”, YOLA đã và đang sát cánh cùng học sinh tiểu học, trung học và sinh viên trên con đường chính phục ước mơ thông qua các chương trình học Tiếng Anh học thuật, luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, tư vấn du học, cuộc thi và các giải thưởng học thuật.

Hàng năm có hơn 200 học viên YOLA được nhận học bổng theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới: Harvard, Stanford, Brown, MIT, Pennsylvania, Oxford, LSE, Melbourne, Curtin…

Chương trình YOLA’ s FACES bao gồm học bổng YOLA Top scorer Scholars và buổi tiệc trao thưởng Dinner with Top Scorers. Đây là chương trình lần đầu tiên có mặt tại Yola nhằm mục tiêu tuyên dương thành tích xuất sắc, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của học viên trên con đường chinh phục tri thức và cũng là món quà khuyến khích giúp học viên có thêm động lực phấn đấu và viết tiếp ước mơ của mình. Bên cạnh đó, Yola mong muốn thắp thêm ngọn lửa niềm tin và truyền cảm hứng cho các học viên khác.

Chương trình dành cho tất cả các học viên Yola học chương trình IELTS, TOEFL, SAT tại Yola và đạt kết quả thi IELTS từ 8.0 trở lên sẽ được nhận học bổng từ 800 USD, TOEFL từ 110 trở lên sẽ nhận được học bổng từ 1.100 USD và SAT từ 1.400 trở lên sẽ nhận được học bổng 1.400USD hoặc học bổng tương đương với số điểm và học viên đạt được. Điều đặc biệt là học viên được nhạn hcoj bổng của chương trình và 01 người thân sẽ được tham dự Buoir tiệc trao thưởng Dinner with Top Scorers do Yola tổ chức.

Chia sẻ tại buổi lễ, em Nguyễn Vũ Đức Anh đạt SAT 1.500 chia sẻ về quá trình đạt được thành tích của mình: “được truyền đạt kiến thức bởi chính những giáo viên đã từng học tại Harvard, Stanford là động lực lớn lao giúp em quyết tâm và nỗ lực đạt thành tích tốt trong luyện thi TOEFL và SAT”.

Phụ huynh em Nguyễn Đăng Trường, học viên lớp SAT Advance đạt 1.520 bày tỏ: “Lựa chọn cho con học tại Yola là một trong quyết định sáng suốt của tôi, tại đây tôi được cập nhật tình hình học tập của con thường xuyên và được đưa ra ý kiến nếu thấy cần điều gì để giúp ích cho việc học của con”.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.