Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Apple dự kiến tung ra 3 siêu phẩm iPad trong năm 2017

Kinh doanh Tablet ngày càng trì trệ như một xu hướng của ngành công nghiệp, trong đó, Apple cũng không tránh khỏi đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên chu kì ra mắt iPad vẫn diễn ra như thường lệ. Nếu không có gì sai lệch thì Apple đang tiến hành thiết kế máy tính bảng 10-10,5 inch.

THCL Kinh doanh Tablet ngày càng trì trệ như một xu hướng của ngành công nghiệp, trong đó, Apple cũng không tránh khỏi đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên chu kì ra mắt iPad vẫn diễn ra như thường lệ. Nếu không có gì sai lệch thì Apple đang tiến hành thiết kế máy tính bảng 10-10,5 inch.Apple dự kiến tung ra 3 siêu phẩm iPad trong năm 2017 - Hình 1Theo một báo cáo trên 9to5Mac, nhà phân tích Ming-Chi Kuo thông báo KGI Securities sẽ ra mắt 3 siêu phẩm iPad vào quý II năm 2017. Bên cạnh iPad Pro 2 12.9 inch và iPad 9.7 inch thì công ty cũng sẽ tung ra một thiết kế với 10-10.5 inch không giới hạn viền màn hình.

Ming-Chi Kuo cũng cho biết thêm: họ đặc biệt chú ý đến phiên bản 12,9 inch sẽ là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm iPad Pro 12,9 inch. Mẫu cao cấp 10-10. 5 inch được trang bị với thiết kế viền màn hình hẹp và phiên bản 9,7 inch được cung cấp với giá rẻ.

Một báo cáo cho biết: cả 2 phiên bản 12,9 inch và 10-10,5 inch sẽ được trang bị với Apple A10X chipset của TSMC còn lại iPad 9.7 inch với Apple A9 chip từ Samsung LSI

Các lô hàng iPad sẽ tiếp tục sụt giảm nhưng không giảm mạnh như hồi năm ngoái. Mặc dù lô hàng năm 2017 được ước tính sẽ giảm trở lại so với năm ngoái 35- 37mn đơn vị. Nhưng Công ty sẽ nỗ lực hạn chế sự  sụt giảm xuống 10% so với 20% của năm ngoái.

Thiết kế 10- 10.5 inch với nhu cầu nhiều hơn về thương mại, doanh nghiệp và thị trường đấu thầu. trong khi thiết kế 9.7 inch sẽ được cung cấp với giá rẻ thu hút các lô hàng lớn hơn và có khả năng chiếm khoảng 50 – 60% trong tổng số lô hàng iPad mới.

Kuo cũng cho biết: có nhiều yếu tố khác khiến cho các lô hàng sụt giảm. Trong đó, nguyên nhân đầu tiên là có rất nhiều sản phẩm tốt hơn và nhu cầu giảm xuống với iPad mini. Nguyên nhân thứ hai là chí phí được cải thiện do số lượng các nhà cung cấp tăng lên đáng kể trên lamination mô-đun cảm ứng.

Năm ngoái, trên Digitimes đã rò rỉ một thông tin về sự ra mắt siêu phẩm iPad 10.5 inch năm 2017. Nhưng Kuo gợi ý trong khoảng 10-10.5 inch vì công ty vẫn chưa đưa ra con số chính xác và đang tiến hành thử nghiệm.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.