Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ASIAD 2018: U23 Việt Nam “lỡ” tấm HCĐ tiếc nuối

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã thiếu đi một chút may mắn, kết quả chung cuộc U23 Việt Nam đứng vị trí thứ 4 tại ASIAD 2018.

ASIAD 2018: U23 Việt Nam “lỡ” tấm HCĐ tiếc nuối - Hình 1

U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy nỗ lực

Dù bị đối thủ vươn lên dẫn bàn ở phút 17, nhưng tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam không hề bị lung lay. Các cầu thủ vẫn chơi với một tâm thế đồng đội và có phần chủ động hơn.

Pha đi bóng lắt léo và chuyền ngược vào trong hợp lý của Văn Toàn, pha chạm bóng hợp lý của Anh Đức đã tạo điều kiện cho Văn Quyết ghi bàn gỡ hòa 1-1 không thể dễ dàng hơn.

Bàn thắng này cực kỳ quan trọng đối với U23 Việt Nam để chúng ta lấy lại thế trận để dồn ép đối thủ ở những phút còn lại. Đó chính là sự khác biệt đến từ kinh nghiệm và sức trẻ của học trò HLV Park Hang-seo.

Những phút còn lại của hiệp một, U23 Việt Nam tạo nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc HLV Park Hang Seo chưa thể có thêm niềm vui từ các học trò.

Bước sang hiệp 2 U23 Việt Nam  nắm giữ hoàn toàn thế trận. Đã có rất nhiều cơ hội được các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra về khung thành U23 UAE, nhưng trong một ngày thiếu may mắn khiến chúng ta không thể đánh bại đối thủ trong 90 phút.

ASIAD 2018: U23 Việt Nam “lỡ” tấm HCĐ tiếc nuối - Hình 2

Thất bại trong loạt đá luân lưu khiến U23 Việt Nam "lỡ" tấm HCĐ

Hai đội bước vào loạt penalty cân não, cầu thủ Văn Thanh, Văn Đức, Đức Chinh thực hiện chính xác trong khi Quang Hải và Minh Vương không thể hoàn thành nhiệm vụ. Bên phía U23 UAE, trải qua hai trận đấu vòng knock-out giành quyền đi tiếp sau chấm penalty, đoàn quân Maciej thừa tỉnh táo để không mắc sai lầm nào.

Kết thúc trận đấu,  U23 Việt Nam đã để đối thủ đánh bại trên chấm Pennaty với tỉ số 4-3.

Hai cầu thủ “vô duyên” với khung thành đối phương thành là Quang Hải và Minh Vương, điều đó khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành được HCĐ tại ASIAD 2018.

Thất bại đáng tiếc dù U23 Việt Nam đành ngậm ngùi nhìn U23 UAE giành tấm HCĐ.

Dù không dành được tấm huy chương nhưng cũng xin cảm ơn thầy trò Park Hang-seo đã cống hiến cho người hâm mộ một kỳ ASIAD 2018 tuyệt vời.

Ghi bàn: 

U23 Việt Nam: Văn Quyết (27')

U23 UAE: Alashmi Ahma (17')

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng; Xuân Mạnh; Tiến Dũng; Duy Mạnh; Văn Thanh; Đức Huy; Văn Hậu; Văn Quyết; Quang Hải; Văn Toàn; Anh Đức.
U23 UAE: A.Sultan; Alattas Mohamad; Ahmed; Alali Esmail; Khalid; Alblooshi Jassim; Ahmed; Mohammed; Abdalla; Ahmad; Zayed.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.