Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BĐS TP.HCM: Khu Bắc thành phố đón nhận thêm hơn 200 căn hộ của TDH River View

Ngày 15/ 4/ 2018, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức (MCK: THD) tiến hành tổ chức Lễ khởi công dự án căn hộ TDH – River View, Công ty CP Bất động sản UniHomes được chọn là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền và đơn vị thầu chính là công ty An Phong.

Chỉ cách trung tâm TP.HCM chưa đầy 8km, TDH – RiverView nằm ở vị trí đắc địa tại khu nhà ở Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức và là dự án dòng sản phẩm căn hộ nhỏ - vừa, dành cho người có thu nhập trung bình – khá.

Có diện tích 3.754,5 m2, tổng diện tích xây dựng 19.790,76 m. TDH – River View được thiết kế cao 16 tầng. gồm 214 căn hộ có diện tích từ 47,3 -60,7 mvà 01 khu thương mại ở tầng 1. Đồng thời, việc tiếp giáp3 mặt giáp sông; Thiết kế căn hộ theo phong cách Nhật Bản, cùng với đó là sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và giao thông của TP.HCM đến 2025, là những ưu điểm nổi bật của TDH – RiverView.

BĐS TP.HCM: Khu Bắc thành phố đón nhận thêm hơn 200 căn hộ của TDH River View - Hình 1

Dự án tích hợp nhiều tiện ích và việc chọn các đơn vị đối tác chính là những ưu điểm vượt trội của THD River View

Song song vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích TDH RiverView phục vụ cư dân với đầy đủ tiện ích khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp …. đáp ứng đầy đủ an sinh cộng đồng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mỗi căn hộ tại đều có ban công và lô gia càng tạo sự thuận thiện, tối ưu không gian căn hộ dành cho gia chủ. Đồng thời, TDH RiverView còn mang đến không gian sống hài hòa thiên nhiên, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở và hứa hẹn sẽ mang lại tính thanh khoản cao cho những nhà đầu tư.

Bên cạnh những tiện ích nội khu của dự án, TDH RiverView còn tập hợp những tiện ích xung quanh trong vòng bán kính 100m, như: Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức; Trường mẫu giáo Hoa Mai, Trường tiểu học Nguyễn Văn Tây….  Và những tiện ích ngoại khu: Bệnh viện Hạnh Phúc; Khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký

Bà Phùng Trần Uyên Phương - Giám đốc Marketing của THD cũng chia sẻ: “Với những thiết kế theo phong cách hiện đại, sự cam kết đúng tiến độ và cách chọn nhà phân phối, cũng như đơn vị thầu có uy tín, chính là những yếu tố để khẳng định những dự án của THD luôn mang tính an toàn và độ tin cậy cao cho chính những khách hàng là cư dân của mình”.

Được biết, Thuduc House trong những năm gần đây được biết đến là Chủ đầu tư rất thành công khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm S-Home, là các dự án thuộc phân khúc diện tích nhỏ - vừa nhưng được xây chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng có thu nhập trung bình – khá.

Tiếp nối những thành công với phân khúc trung bình như Căn hộ S-Home Phước Long (Q.9) - sản phẩm căn hộ được thiết kế an toàn và đẹp ấm cúng với nhiều tiện ích kèm theo., TDH – RiverView là dự án thứ 2 liên tiếp trong tháng 4 Thuduc House tổ chức lễ khởi công và công bố ra thị trường. Nhìn chung, các dự án căn hộ của Thuduc House sau khi đưa ra thị trường được tiêu thụ tốt và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo lượng khách hàng quan tâm. 

Bảo Lan

Tin mới

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).