Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chìa khóa nâng cao hệ miễn dịch

Biến đổi khí hậu toàn cầu dẫn đến thời tiết diễn biến thất thường. Mùa đông năm nay, ở miền Bắc đến muộn, nhưng dự kiến sẽ có thể xảy ra một đợt rét khốc liệt vào khoảng tháng 1 -2/2018…

Trước tình trạng nhiệt độ thay đổi đột ngột, cơ thể bạn sẽ phải chống chịu với nhiều nguy cơ dịch bệnh. Bạn đã có sự chuẩn bị cho sức khỏe của mình chưa? Nhiều người lo lắng khi trong thời tiết này rất dễ bị nhiễm lạnh và cảm cúm, đặc biệt là phụ nữ mang thai và người cao tuổi, những người có hệ miễn dịch yếu và nhạy cảm với thời tiết.

Hãy yên tâm, có một số điều bạn có thể làm ngay để giúp bạn cùng gia đình có một mùa đông vui vẻ và mạnh khỏe. Chìa khóa để giữ gìn sức khỏe và tránh xa những căn bệnh khó chịu này, là tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Đây chính là hàng phòng ngự số một của cơ thể khi cần phải chống chọi với bất kỳ virus nào xâm nhập, nhờ đó cơ thể bạn có thể chống lại cảm lạnh và cúm. Dưới đây là một số biện pháp giúp ích tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và gia đình khi mùa cảm cúm tới.

Tăng cường vận động dưới ánh nắng mặt trời

Tập thể dục ít nhất 30 phút dưới ánh mặt trời buổi sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu thêm lượng vitamin D, loại vitamin được các nghiên cứu chỉ ra rằng, sẽ giúp hỗ trợ tích cực cho hệ thống miễn dịch. Đồng thời, vận động sẽ giúp cải thiện sự lưu thông các tế bào bạch cầu khắp cơ thể và cần thiết để duy trì phản ứng miễn dịch tối ưu.

Cân bằng dinh dưỡng, giúp nâng cao hệ miễn dịch

Các kháng thể tự nhiên IgG và tế bào miễn dịch, là những thành phần quan trọng nhất của hệ miễn dịch trong cơ thể.

Sữa non bò là một món quà kì diệu từ thiên nhiên, cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá là kháng thể IgG, yếu tố miễn dịch, các vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và kích thích sự đáp ứng tự nhiên của hệ miễn dịch.

Trong lịch sử y học cổ đại, có rất nhiều ghi chép chứng tỏ con người đã biết sử dụng sữa non bò từ rất lâu đời để tăng cường sức khỏe. Điển hình là các quốc gia có nền văn hóa cổ đại như Ai Cập, đảo Scandinavia (NaUy), Ấn Độ, các thầy thuốc Ayurvedic đã sử dụng sữa non bò như nguồn dinh dưỡng để hỗ trợ trị liệu về thể chất và tinh thần, áp dụng nhiều nhất là cho trẻ em và người cao tuổi từ hơn 2000 năm trước kể từ khi loài bò được thuần hóa.

Đến nay, đã có hơn 2.000 bài báo khoa học và các công trình nghiên cứu chuyên sâu được công bố, chứng tỏ tính an toàn và hiệu quả của sữa non bò trong việc hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị, mà không có tính đặc hiệu cụ thể cho loài nào. Với thành phần dưỡng chất then chốt chứa các yếu tố miễn dịch và yếu tố tăng trưởng tự nhiên, sữa non bò có khả năng hỗ trợ và kích thích tối đa sự đáp ứng tự nhiên của hệ miễn dịch cho cơ thể.

Probiotics là các vi khuẩn có lợi hiện diện trong hệ thống tiêu hóa của chúng ta. Bổ sung lợi khuẩn probiotics trước mỗi bữa ăn xuyên suốt mùa đông, để đảm bảo sức khỏe đường tiêu hóa, là cách nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Hơn 80% tế bào sản xuất kháng thể tập trung tại ruột, các lợi khuẩn probiotics sẽ giúp chúng ta chống lại các vi khuẩn có hại, đồng thời kích thích hệ miễn dịch đường ruột làm việc tích cực hơn.

Chìa khóa nâng cao hệ miễn dịch - Hình 1

Hình ảnh sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa sữa non từ bò và lợi khuẩn tiêu hoá probiotics. Sản phẩm sẽ cung cấp cho cơ thể bạn nguồn dinh dưỡng khá phong phú, bao gồm sữa non giàu kháng thể, probiotics, đồng thời bổ sung thêm canxi, các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Alpha Lipid LifeLine chính là công thức dinh dưỡng vượt trội giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ cho bạn và gia đình. Sản phẩm thuộc tập đoàn New Image International từ New Zealand, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, điện thoại 1900636973

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Người tiêu dùng cần đọc kỹ thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng trên nhãn để sử dụng sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.

Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.