Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết tăng cường sức khỏe người cao tuổi

Lão hóa là một quá trình tự nhiên khi cơ thể bắt đầu bước qua tuổi 30. Theo thời gian, dấu hiệu của sự lão hóa ngày càng rõ rệt, sức khỏe và sức chịu đựng của cơ thể theo đó bắt đầu suy giảm.

Kể từ 40 tuổi trở đi, dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ nhất ở làn da khi xuất hiện nếp nhăn do đàn hồi kém, hiện tượng thâm nám ngày càng nhiều. Các giác quan hoạt động trở nên kém hiệu quả, mắt yếu, lãng tai…

Các mô và cơ quan cũng dần mất tính đàn hồi và hoạt động trì trệ, cộng với tác nhân ô nhiễm từ môi trường gây ra nhiều chứng bệnh mãn tính cho người cao tuổi như viêm phế quản, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, thoái hóa khớp…

Chức năng miễn dịch bắt đầu suy yếu, không thể giúp cơ thể chống chọi lại các tác nhân có hại xâm nhập, dẫn đến cơ thể thường xuyên đau ốm, viêm nhiễm. Thế nhưng, nếu biết áp dụng những bí quyết dưới đây, người cao tuổi vẫn có thể duy trì được sức khỏe dẻo dai, tận hưởng những tháng ngày vui vẻ ở tuổi xế chiều.

Nếp sống lành mạnh

Nếp sống lành mạnh bao gồm xây dựng những thói quen tốt như ăn uống điều độ, vận động tập thể dục đều đặn, giữ trạng thái tâm lý cân bằng. Vận động nhẹ nhàng, đều đặn mỗi ngày 30 phút dưới ánh nắng mặt trời giúp cơ thể dẻo dai hơn, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sức khỏe cho cơ và xương khớp.

Tâm trạng vui vẻ thoải mái giúp cơ thể cân bằng những chức năng sinh lý, giúp ăn ngon, ngủ sâu hơn. Thường xuyên gặp gỡ bạn bè, trò chuyện cởi mở với con cháu sẽ giúp người lớn tuổi giữ được tâm trạng thư giãn, yên vui. Ngoài ra, người cao tuổi cũng cần được kiểm tra sức khỏe thường xuyên và nhận được tư vấn kịp thời từ bác sĩ khi có những thay đổi trong cơ thể.

Dinh dưỡng cân bằng hợp lý

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh và có sự cân bằng giữa các chất dinh dưỡng đóng vai trò rất lớn cho toàn bộ hệ thống chức năng sinh lý và miễn dịch.

Họ đề nghị chế độ ăn nhiều các loại trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt và các nguồn protein nạc, đồng thời hạn chế bia rượu, thức ăn nhiều đường và chất béo. Ngoài ra, cần tăng cường các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, sẽ giúp người cao tuổi đạt được sự cân bằng dinh dưỡng hằng ngày. 

Duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh

Theo thời gian, đi cùng với sự lão hóa là sự yếu hệ thống miễn dịch, khiến người cao tuổi thường xuyên mắc phải những bệnh nhiễm trùng như viêm phổi, cảm cúm…Nhiễm trùng đường tiêu hóa cũng là những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi như viêm loét bao tử do nhiễm khuẩn H.Pylori, viêm đại tràng…

Việc bổ sung lợi khuẩn probiotics thường xuyên trước mỗi bữa ăn, sẽ giúp tăng cường miễn dịch đường ruột, kích thích sản xuất kháng thể giúp nâng cao sức đề kháng, hơn nữa còn giữ cho hệ tiêu hóa luôn hoạt động tốt.

Ngoài ra, vitamin cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc giúp cơ thể tăng cường miễn dịch. Thường xuyên bổ sung các loại trái cây, rau củ giàu vitamin sẽ giúp cơ thể hạn chế được bệnh tật.

Những bí quyết trên nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực ra cũng không dễ thực hiện được trọn vẹn, đặc biệt là với người cao tuổi vận động kém, tiêu hóa kém, khó hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm.

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên khiến chúng trở nên đơn giản dễ thực hiện. Người cao tuổi có thể áp dụng để có một sức khỏe thật dẻo dai, để tận hưởng một cuộc sống thoải mái, vui vẻ bên gia đình và con cháu.

Bí quyết tăng cường sức khỏe người cao tuổi - Hình 1

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine là dòng sản phẩm sữa bột kết hợp giữa sữa non từ bò và lợi khuẩn probiotics. Sữa non là chất lỏng màu vàng, đặc dính, được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi bò mẹ sinh bê con. Sữa non rất giàu kháng thể, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, giúp cho bê con có được hệ miễn dịch đầu tiên và tạo tiền đề cho sự tăng trưởng nhanh chóng sắp tới.

Tính ưu việt của Alpha Lipid LifeLine thể hiện ở sự hiện diện của kháng thể IgG với hàm lượng cao, cùng kết hợp với các yếu tố miễn dịch phát huy vai trò bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 80% kháng thể được sản xuất tại đường tiêu hóa. Việc bổ sung các probiotics giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch đường ruột. Đồng thời, giúp cải thiện các tình trạng táo bón, tiêu chảy và các rối loạn tiêu hóa khác thường xảy ra ở người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người cao tuổi giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ sâu. Đặc biệt, với hàm lượng cao canxi, đáp ứng đủ nhu cầu canxi hằng ngày, giúp giảm nguy cơ loãng xương, cải thiện được tình trạng tê tay chân, nhức mỏi do thiếu canxi gây ra.

Sản phẩm áp dụng công nghệ Alpha Lipid giúp bảo toàn hoạt tính sinh học các hoạt chất trong sữa non, đồng thời giúp hấp thu một cách dễ dàng hơn.

Alpha Lipid LifeLine có công thức tổng hợp độc đáo giúp hỗ trợ sức khỏe tuổi già. Với việc bổ sung sữa non giàu kháng thể và các yếu tố miễn dịch, tăng cường probiotics, canxi, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, Alpha Lipid LifeLine là sản phẩm dinh dưỡng vượt trội giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe của xương, răng, mô và các cơ quan.

Alpha Lipid LifeLine là sản phẩm của tập đoàn New Image International, được sản xuất tại New Zealand và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam, địa chỉ Tầng 4, Số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q1, TP HCM, ĐT 1900636973

Thanh Bình

                                               

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.