Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội dinh dưỡng lần đầu tiên tổ chức tại Big C

Từ 06/

 

THCLTừ 06/09 -19/09/2016, Hệ thống Siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới, gồm: Bé yêu của mẹ và Mua sắm tiết kiệm, giảm giá cho hơn 1.200 sản phẩm (mức giảm 49%).

Cụ thể, đối với chương trình Bé yêu của mẹ, được Big C triển khai từ ngày 06/09 - 19/09/2016, với mức giảm giá tối đa đến 49% đối với hơn 400 sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé tập ăn, sữa bột các loại, các mặt hàng thời trang, quần áo giày dép cho bé, các sản phẩm chăm sóc da và vệ sinh cho bé, các loại đồ chơi, thời trang bé trai và bé gái…

Đến Siêu thị Big C dịp này, các mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy hầu hết sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh từ phấn thơm, dầu gội, tã giấy cho đến bao tay, khăn tắm, xe đẩy, búp bê, đồ chơi trẻ em với mức giá phù hợp nhất.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của chương trình Bé yêu của mẹ, lần đầu tiên, Hệ thống Siêu thị Big C phối hợp cùng các đối tác tổ chức “Ngày hội dinh dưỡng” và “Bàn tròn trao đổi bí quyết nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”. Cụ thể, Big C sẽ phối hợp cùng Nestlé tổ chức chương trình hội thảo “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”, dành cho các mẹ có con trên 2 tuổi. Tham gia chương trình, các phụ huynh sẽ được các bác sỹ đến từ Bệnh viện Nhi Đồng 2 tư vấn về chủ đề “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”; tham gia các hoạt động “Mi test”, bốc thăm trúng thưởng; chụp hình, giao lưu tư vấn với đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Nhi Đồng cùng MC Ốc Thanh Vân và nhận các phần quà từ Nestle và Big C.

Trong khi đó, “Ngày hội dinh dưỡng” do Big C và nhãn hàng Friso tổ chức, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho các phụ huynh chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng lứa tuổi, dinh dưỡng phát triển chiều cao; cân đo tư vấn; tham gia các hoạt động trò chơi; đổi quà; nhận quà tặng từ Big C khi tham gia hội thảo.

Các chương trình nêu trên diễn ra trong khoảng thời gian từ 11/9 - 18/9/2016, tại 6 siêu thị: Big C Long Biên (Hà Nội), Big C Hải Phòng, Big C Đà Nẵng, Big C An Phú, Big C Hoàng Văn Thụ (TP. HCM) và Big C Cần Thơ. Dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 phụ huynh tham gia các chương trình này.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu sắp tới, Hệ thống Siêu thị Big C cũng triển khai chương trình Ưu đãi mua sắm lồng đèn trung thu cho bé. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng tại khu vực bách hóa tổng hợp, khách hàng sẽ nhận được Thẻ giảm giá (Coupon) trị giá 9.000 đồng dùng để mua lồng đèn cho bé. Năm nay, tại hệ thống Siêu thị Big C có trên 100 mã sản phẩm lồng đèn các loại, với mức giá bán từ 8.000 đồng đến trên 100.000 đồng/sản phẩm, tùy loại.

Đối với chương trình khuyến mãi Mua sắm tiết kiệm, được hệ thống Siêu thị Big C triển khai từ 06/09 – 19/09/2016, áp dụng cho hơn 800 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị, nước giải khát cho đến đồ điện gia dụng, quần áo thời trang... với mức giảm giá đến 49%.

Điểm đáng chú ý của chương trình Mua sắm tiết kiệm lần này là, từ ngày 10 – 13/09, khách hàng có cơ hội sưu tập trọn bộ 5 nồi và 3 chảo Master Chef (sản phẩm của Công ty TCC, trụ sở chính tại Hà Lan) với giá tiết kiệm đến 90% so với giá thị trường. Cách thức tham gia chương trình này khá đơn giản, với mỗi hóa đơn mua sắm 100.000 đồng, người tiêu dùng sẽ được Big C tặng 1 tem miễn phí; sưu tập đủ 20 tem, khách hàng có thể mua 1 sản phẩm nồi, chảo bằng thép không gỉ Master Chef chỉ với giá 299.000 đồng.

Hội thảo “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện” diễn ra vào lúc 9h – 11h30 (chủ nhật), ngày 11/9 và 18/9/2016 tại 3 siêu thị là Big C An Phú, Big C Hoàng Văn Thụ (TP. HCM) và Big C Thăng Long (Hà Nội); Chương trình “Ngày hội dinh dưỡng” diễn ra từ 9h – 12h, ngày 11/09 và 18/09/2016, tại các siêu thị Big C (Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM  và Cần Thơ).

 

Hoàng Phương

Tin mới

Đình chỉ lưu hành sản phẩm mỹ phẩm Serum phục hồi da hư tổn
Đình chỉ lưu hành sản phẩm mỹ phẩm Serum phục hồi da hư tổn

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc và tiêu hủy sản phẩm mỹ phẩm Serum phục hồi da hư tổn.

Bắc Giang: Gần 800 tỷ đồng thực hiện dự án cầu đường sắt Cẩm Lý
Bắc Giang: Gần 800 tỷ đồng thực hiện dự án cầu đường sắt Cẩm Lý

Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải vừa ban hành quyết định phê duyệt dự án cầu đường sắt Cẩm Lý (Lục Nam, Bắc Giang) trên tuyến đường sắt Kép - Hạ Long. Tổng kinh phí đầu tư công trình gần 800 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa
Bắc Ninh: Triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 1379/UBND-KGVX, thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024.

[Ảnh] Khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình "Dưới lá cờ quyết thắng" tại điểm cầu Điện Biên
[Ảnh] Khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình "Dưới lá cờ quyết thắng" tại điểm cầu Điện Biên

NDO - Tối 5/5, đông đảo nhân dân tỉnh Điện Biên đã được sống trong không khí xúc động, đầy lắng đọng khi tham dự Cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng". Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện tại 5 điểm cầu: Hà Nội, Điện Biên, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Kon Tum.

Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng
Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng

Theo các chuyên gia YSVN, trong phiên hôm nay (6/5) thị trường có thể tiếp tục đà tăng và nếu chỉ số VN-Index chưa thể vượt được mức 1.225 điểm thì thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức hiện tại với biên độ hẹp và thanh khoản thấp.

Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024 giao dịch trong ngưỡng 103.000 - 104.000 đ/kg. Trên thị trường thế giới, thị trường hồ tiêu duy trì ổn định tại các quốc gia.