Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chia tay Incheon United, Xuân Trường chuyển đến câu lạc bộ mới Gangwon

Theo Nguồn tin từ Ban lãnh đao HAGL thì có thể tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuyển đến câu lạc bộ Gangwon theo hợp đồng một năm và có mức lương cao hơn nhiều so với đội bóng Incheon United.

THCLTheo Nguồn tin từ Ban lãnh đao HAGL thì có thể tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuyển đến câu lạc bộ Gangwon theo hợp đồng một năm và có mức lương cao hơn nhiều so với đội bóng Incheon United.

Theo kế hoạch ban đầu, Xuân Trường sẽ thi đấu 2 năm ở đội bóng thành phố cảng Incheon. Anh đã nỗ lực vượt qua rất nhiều thử thách để dần chiếm được lòng tin của ban huấn luyện và được ra sân trong nhiều trận đấu quan trọng vào cuối mùa giải.

Chia tay Incheon United, Xuân Trường chuyển đến câu lạc bộ mới Gangwon - Hình 1

Xuân Trường có thể chuyển đến đội bóng mới với mức lương cao hơn

Xuân Trường đã góp phần giúp Incheon có một số trận thắng quan trọng để trụ hạng. Sau đó, anh cũng là cầu thủ ngoại duy nhất được ban huấn luyện Incheon giữ lại ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, có rất nhiều đội bóng ở K.League 1 muốn sở hữu Xuân Trường sau khi chứng kiến ảnh hưởng của cầu thủ này. Một trong số đó là Gangwon với tiềm lực tài chính mạnh gấp đôi so với Incheon. Đội bóng mới lên hạng này đã đầu tư rất nhiều ở mùa giải mới, trong đó có những cầu thủ nổi tiếng như chân sút số 1 K.League 2016 Lee Keun-ho hay ngôi sao hàng đầu ở đội tuyển Olympic Hàn Quốc dự Olympic Rio là Moon Chang-jin.

Câu lạc bộ Gangwon được thành lập năm 2008. Đội bóng này hiện được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Choi Yun-kyum. Đây là HLV từng có 3 mùa giải dẫn dắt CLB HAGL từ 2011 - 2014 nên khá hiểu cầu thủ Việt Nam. Thế nên, ông đã có những tác động nhất định đến ban lãnh đạo trong vụ mượn Xuân Trường.

Kết thúc mùa giải K.League 2 ở vị trí thứ tư, Gangwon giành suất lên chơi K.League Classic mùa 2017 nhờ vượt qua Seongnam FC trong lượt trận vòng play-off tranh suất lên hạng. Hai đội hòa 1 - 1 sau 2 lượt trận, và Gangwon giành quyền thăng hạng nhờ bàn thắng ghi trên sân khách.

Mùa trước, đội hình của Gangwon có 3 cầu thủ ngoại binh người Brazil gồm hai tiền đạo Luiz Henrique, Maranhao và tiền vệ Serginho. Điều đó có nghĩa Xuân Trường sẽ trở thành một trong số ít ngoại binh của câu lạc bộ này.

Mùa trước, tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo câu lạc bộ đang chơi ở K.League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015 với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm.

 Trung Linh

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...