Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi đồng nghiệp “tẩy chay” chương trình PR “bẩn”

Lợi dụng tên tuổi nghệ sỹ để PR chương trình sắp lên sóng, Đàm Vĩnh Hưng “đáp trả” lại mạnh mẽ BTC chương trình “I can do that”, đồng thời kêu gọi đồng nghiệp tẩy chay chương trình vì màn PR “bẩn”.

Trước đó, Mr Đàm đã lên tiếng về vụ scandal với ca sỹ Phương Thanh là do chương trình muốn lợi dụng tên tuổi của anh để PR cho chương trình sắp lên sóng. Tưởng chừng sự việc sẽ lắng xuống thì mới đây, BTC chương trình đã lên tiếng, tố cáo cho rằng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã nói rằng không muốn ngồi chung ghế với Phương Thanh và không phải do BTC dàn dựng lên câu chuyện.

Bức xúc trước phát ngôn của BTC chương trình “I can do that”, Mr Đàm đã lên tiếng một lần nữa, và thẳng thắn “đá xoáy” BTC một cách sây cay.

Anh chia sẻ: “20 năm đi hát,
15 năm chạm trán với thị phi, scandal gần như là đến với tui đều đặn mỗi năm đúng theo 4 mùa rõ rệt như "chu kỳ....."
Scandal to nhỏ, sự nghiệp hay đời tư, do mình do người, bị hại hay vô tình hứng đạn... đủ cả, nên nói gì nói kinh nghiệm đối phó tui đây không thiếu....Mấy hôm nay "được" kéo vô một cái gameshow để họ cần làm nóng trước khi phát sóng như một trò bẩn ! 
Nay tui sẽ diễn vai một người dễ thương trước nè! 
Lát nữa sẽ lộ bản chất đanh đá sau: 
Coi như chúng ta đang chơi game TUYỆT ĐỈNH SONG CA hoặc TRỜI SINH MỘT CẶP đi há! 
Chắc là phải cần BAN NHẠC QUYỀN NĂNG nữa thì tụi mình hát mới hay như THẦN TƯỢNG BOLERO”.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi đồng nghiệp “tẩy chay” chương trình PR “bẩn” - Hình 1

 Đàm Vĩnh Hưng

Đồng thời, anh cũng “bóc mẽ” những lập luận của BTC, cũng như những cái sai mà BTC công bố với báo giới.

Mr Đàm viết: “Theo kinh ng... h... iệm của Hưng thì có 2 vấn đề ở đây.
1/ Có một sự hiểu sai vấn đề giữa chúng ta và vô tình cấp dưới làm theo cái hiểu lầm đó khiến ảnh hưởng cả đôi bên
2/ Các anh các chị cố ý chơi chiêu này để lôi kéo sự chú ý của người xem
Cắt! Good take! 
Bg tâm trạng sở trường nhe! 
Lạy mấy ông mấy bà, bây giờ là thời nào rồi mà còn chơi cái chiêu mượn chuyện đời tư nghệ sĩ để đánh động dư luận thay vì đầu tư cho chất lượng chương trình. Xem ra cái công ty truyền thông này xem thường khán giả dư luận quá, mà không biết rằng, bây giờ khán giả họ thông minh lắm, đâu phải cứ bịa chuyện hay tung ra vài cái tin nhắn tự viết là lừa được mọi người.
Không biết mấy người sau khi mượn tên tuổi của tui để PR chùa thì kiếm chác được bao nhiêu tiền, nhưng với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ thế này thì chắc sẽ sớm gặp quả báo. 
Ai đời chưa ký kết hợp đồng mà đã vội vàng công bố, đưa thông tin với dư luận mà dựa vào vài tin nhắn không rõ người nhận hay người gửi cứ như trò mạo danh của mấy đứa trẻ con hay làm, chưa hết đã là hợp đồng thì luôn có nguyên tắc bảo mật chứ đâu ra chuyện khi cần PR thì sẵn sàng tung hê vậy thử về sau có làm được với nghệ sĩ nào không?
Các nhãn hàng cũng đừng nên hợp tác với một ctrình nhìu lùm xùm như thế này! 
Chưa biết HAY hoặc DỞ
Trước mắt đã thấy DƠ
Để tui nói cho biết nè: 
Với cái tin nhắn kiểu đó thì chỉ cần những đứa bé không THÔNG MINH HƠN HỌC SINH LỚP 5 ( như tui nè) cũng dư sức làm
1/ Người đại diện của DVH là chị
Hong Luong Minh có thói quen là không bao giờ viết tin nhắn có dấu 
Tất cả những đối tác hoặc nhà báo đều biết style này của chị Hồng! 
2/ Chị Hồng tuyệt đối không khi nào sử dụng chữ Anh Đàm khi nói về tôi với một cá nhân hay một đám đông nào! 
Từ mà Chị Hồng hay xài là HƯNG! 
Ban tổ chức bên đó có quyền bật số điện thoại đó lên cho cả giới hoặc các fans biết để xạc nhận có phải là số dt của chị Hồng hay không!??
Nếu đúng thì chúng ta sẽ quánh tiếp!!
Thôi nhé, tôi giúp nhiêu đó được rồi, scandal thêm một chuyện nữa càng giúp ngôi vị ông hoàng thị phi thêm vững vàng, nhưng đã chơi thì phải đáng mặt, dựng trò vu khống là Đàm Soái Ca ta không thích chơi tiếp rồi, chuyển sang nói chuyện bằng văn bản pháp luật, có rõ ràng tên người gửi và người nhận nhé. Đồng thời tuyên bố luôn, đừng bao giờ mời ĐVH và những người anh em trong nghề của tui tham gia các chương trình của mấy người nhé, 
Chắc mấy ngừơi cũng dư sức biết cái miệng cũng như sức ảnh hửơng kêu gọi của tui như thế nào mà phải không???
Nếu muốn cấu xé tui thì tui sẽ chơi hết nấc một lần với các bạn 
Tui khẳng định một điều :
Tui chính là CHÍ PHÈO thứ thật của cái show biz này rồi! 
Tui cũng ko bao giờ sợ xấu và cũng ko bg có ý định GIẢI PHẪU THẪM MỸ CHÍ PHÈO ĐÓ ĐẸP HƠN ĐÂU! 
 Vui lòng cạch mặt nhau luôn đi. Xong. Hết chuyện....”

Bên cạnh đó, anh cũng không quên kêu gọi “500 anh em” nghệ sĩ tẩy chay chương trình bằng chính những mối quan hệ và sức ảnh hưởng của mình, để không bị dính vào những trò PR “bẩn” của các gamshow.

Nam ca sỹ nhấn mạnh: “Và hơn 500 Anh em văn nghệ sỹ khác hãy xem và hết sức cẩn thận khi làm việc nhé...coi chừng bị lật mặt nhanh lắm đó”.

Nam Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo

Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP. HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...