Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐểThua 1-2 dàn sao Manchester United đứng nhìn Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp vô địch Siêu Cúp châu

Vớ chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết siêu cúp Châu Âu, Real Madrid chứng tỏ họ vẫn là đội bóng mạnh nhất lục địa già hiện nay, khi đánh bại Manchester United 2-1 cho dù ngôi sao sáng nhất thế giới Ronaldo chỉ ngồi dự bị.

Trong trận siêu cúp Châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay Real Madrid ra sân với đội hình chưa phải mạnh nhất khi siêu sao Ronaldo chỉ ngồi dự bị. Trong khi đó, Mourinho đã điền tên cả 3 tân binh của M.U mua được ở mùa hè vừa qua là Matic, Lindelof và Lukaku ở đội hình xuất phát.

Thực tế thì "quỷ đỏ" đã nhập cuộc khá tốt. Trong khoảng hơn 10 phút đầu trận, họ chơi sòng phẳng với nhà đương kim vô địch Champions League. Thậm chí, có thời điểm M.U mới là đội lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đội quân của Mourinho không giữ được ưu thế đó lâu.

Từ phút 15 trở đi thì Real Madrid đã chủ động tăng tốc độ trận đấu. Họ bắt đầu dồn ép "quỷ đỏ" toàn diện. Tuyến giữa của M.U cũng không thể cầm nổi bóng trước hàng tiền vệ cực mạnh của Real. Mỗi khi có bóng, các cầu thủ M.U luôn bối rối và chỉ có giải pháp là phá bóng vu vơ để giải vây cho khung thành De Gea.

ĐểThua 1-2 dàn sao Manchester United đứng nhìn Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp vô địch Siêu Cúp châu - Hình 1

Casemiro băng vào đệm bóng tung lưới David de Gea.

Phút 24 của trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Man United, Daniel Carvajal có pha câu bóng khá kỹ thuật, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Quỷ đỏ, tạo điều kiện để Casemiro băng vào đệm bóng tung lưới David de Gea.

Thua bàn khi đang có thế trận tốt, Man United liền gặp lúng tung trong việc tìm đường vào khung thành của Real Madrid. Ngược lại, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane chơi ngày càng hay và có bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp 2 do công của Isco.

ĐểThua 1-2 dàn sao Manchester United đứng nhìn Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp vô địch Siêu Cúp châu - Hình 2

Bản hợp đồng 70 triệu bảng anh Romelu Lukaku rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU

Dù rất nỗ lực nhưng đại diện nước Anh chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất do công của Romelu Lukaku sau tình huống bóng bật ra từ sút xa của Nemanja Matic. Thua chung cuộc 1-2, Man United ngậm ngùi nhìn Real Madrid vô địch Siêu cúp châu Âu 2017.

ĐểThua 1-2 dàn sao Manchester United đứng nhìn Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp vô địch Siêu Cúp châu - Hình 3

Các cầu thủ Real Mandrid ăn mừng siêu cúp Châu Âu

Với chiến thắng này Real Madrid đã đoạt Siêu cúp châu Âu trong năm thứ 2 liên tiếp, qua đó có được danh hiệu thứ 6 dưới thời HLV Zinedine Zidane (4 cúp châu Âu). Khởi đầu mỹ mãn cho Kền kền trắng trong mùa giải đặt nhiều kỳ vọng bảo vệ đỉnh cao ở đấu trường châu lục.

Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.