Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hưng Việt vinh dự nhận Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”

Ngày 22/7 vừa qua, nhãn hàng Nacubest của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt đã vinh dự là một trong 105 sản phẩm uy tín, chất lượng nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 - do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

 

Dược phẩm Hưng Việt vinh dự nhận Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” - Hình 1

Là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2013 nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn góp phần biểu dương, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm tin cậy của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt và những giá trị, lợi ích thiết thực mà sản phẩm Nacubest mang lại cho khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; hôm 22/7 vừa qua, tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội, nhãn hàng Nacubest đã vinh dự nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2  - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

 Bằng các nghiên cứu lâm sàng, Nano Curcumin trong sản phẩm Nacubest đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt tới 65 chủng Helicobacter pylori, cho tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Đặc biệt, Nacubest với hàm lượng Curcumin lên tới 20% giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống lão hóa còn mở ra một bước tiến mới trong công tác phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Với hiệu quả mang lại, Nacubest được xem là thành tựu vượt bậc của các nhà khoa học Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe con người.

 Sản phẩm Nacubest đã được Cục ATTP (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 11173/2017/ATTP-XNCB. Nguyên liệu Nano Curcumin cũng được Tổng cục Đo lường chất lượng cấp Giấy Chứng nhận sản phẩm phù hợp Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN 11926: 2016.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương chủ động phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tiếp thu đầy đủ ý kiến của các bộ, ngành để triển khai các bước cần thiết theo đúng quy trình, thủ tục để đầu tư, phát triển khu vực hồ Thanh Long theo đúng quy định và không được để xảy ra tiêu cực, tham nhũng.

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối
Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối

Tỉnh Hải Dương đã bàn giao 74/74 vị trí móng cột cho nhà thầu thi công dự án đường dây 500kV Nam Định I - Phố Nối.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.