Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Flamingo: Ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn

Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng gần kề Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort còn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn hấp dẫn với việc ra mắt 3 phiên bản mới của Hộ chiếu nghỉ dưỡng Flamingo All In Passport.

Miễn phí tiện ích nghỉ dưỡng

Khi nhắc đến những địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng gần kề Hà Nội, khu resort 5 sao Flamingo Đại Lải luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của du khách và các tạp chí du lịch.

Cảnh quan và kiến trúc xanh tuyệt mỹ, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng và phong phú tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của khu du lịch duy nhất tại Việt Nam đạt 34 giải thưởng trong nước và quốc tế.

Flamingo: Ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn - Hình 1

Flamingo ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn

Mới đây, Flamingo tiếp tục khẳng định đẳng cấp khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực khi đồng loạt ra mắt 3 phiên bản mới của Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport, đem đến sự trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng: “Tất cả trong một” với đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Điểm khác biệt làm nên đẳng cấp của Flamingo Đại Lải Resort so với mặt bằng chung các khu nghỉ dưỡng khác, là hệ thống tiện ích thư giãn và giải trí đa dạng, phong phú: Sân golf 9 hố với cảnh quan tuyệt đẹp được bao quanh bởi rừng thông và Hồ Đại Lải mênh mông; sân tennis và trung tâm fitness đẳng cấp; Bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực; Karaoke sôi động; Công viên Wonder Park rực rỡ sắc màu; CLB bãi biển với hàng loạt các trò chơi dưới nước hấp dẫn như thuyền kayak, thuyền chuối, thuyền buồm, cano, xe đạp nước…

Flamingo All In Passport Standard màu xanh lục bảo đặc trưng như một cuốn hộ chiếu thực thụ sẽ đem đến cho du khách cơ hội tận hưởng MIỄN PHÍ hệ thống tiện ích giải trí đa dạng tại Flamingo Đại Lải.   

Trải nghiệm ẩm thực không giới hạn

Đẳng cấp và sức hấp dẫn khó cưỡng của Flamingo còn là hệ thống các nhà hàng 5 sao phục vụ hàng trăm món ăn Việt, món ăn Á – Âu và đặc sản địa phương độc đáo.

Sở hữu Flamingo All In Passport Unlimited bìa đỏ ruby sang trọng, du khách sẽ được hưởng thêm đặc quyền trải nghiệm KHÔNG GIỚI HẠN thế giới ẩm thực đa dạng, quyến rũ tại những nhà hàng tuyệt đẹp tại Flamingo: Nhà hàng tre Bamboo Wings thơ mộng bên hồ Thiên Yến; Nhà hàng Charm Palace xinh xắn như ngôi nhà cổ tích trên đồi keo; Nhà hàng The Beach mộc mạc, phóng khoáng bên bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp; Nhà hàng Forest mang đậm nét ốc đảo nhiệt đới và Nhà hàng Poem “trong suốt” bên Suối Ngọc.

Flamingo: Ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn - Hình 2

Trải nghiệm ẩm thực không giới hạn

Mãn nhãn trong không gian ẩm thực sang trọng, đa phong vị; thưởng thức hàng trăm món ăn hảo hạng được decor đầy nghệ thuật, được phục vụ MIỄN PHÍ và KHÔNG GIỚI HẠN hàng trăm loại đồ uống, bia và rượu vang hấp dẫn… , Flamingo All In Passport Unlimited mang đến cho du khách những kỳ nghỉ vàng “không cần mang theo ví” độc đáo và tuyệt vời chỉ có tại Flamingo.

Đặc quyền nghỉ dưỡng sang trọng

Flamingo All In Passport Premium – “Viên kim cương đen” dành riêng cho các chủ biệt thự Flamingo và bao hàm tất cả đặc quyền nghỉ dưỡng của 2 phiên bản Standard và Unlimited.

Chủ nhân của phiên bản đặc biệt nhất trong Bộ 3 Flamingo All In Passport còn được hưởng những đặc quyền đẳng cấp với tổng giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng: 30 ngày nghỉ dưỡng không trả phí tại các biệt thự hoa hồng sang trọng; Sử dụng miễn phí không giới hạn số lần và công nghệ chăm sóc sắc đẹp tại Siêu Tổ hợp spa lớn nhất châu Á La Bella Vita và Flamingo Spa, Trung tâm sắc đẹp công nghệ cao Aphrodite Beauty…

Flamingo: Ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn - Hình 3

Flamingo: Ra mắt 3 phiên bản mới Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn - Hình 4

Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến hoàn hảo để có kỳ nghỉ “tất cả trong một” 

3 phiên bản mới Standard – Unlimited – Premium của Flamingo All In Passport với những đặc quyền nghỉ dưỡng ưu việt tiếp tục khẳng định Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến hoàn hảo để có những kỳ nghỉ vàng và trải nghiệm nghỉ dưỡng “tất cả trong một” hoàn toàn khác biệt.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Hotline: 0986 00 93 93 (Dịch vụ, đặt phòng) | 0988 00 23 23 9 (Tư vấn bất động sản)

Website: flamingodailai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/flamingodailairesort/

 Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.