Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

8888888888888
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk là đơn vị tiên phong áp dụng sản xuất sữa bằng thiết bị, công nghệ máy móc hiện đại của Mỹ tại Việt Nam - quy trình sản xuất khép kín, tiến tiến, đồng bộ; đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, trách nhiệm,  được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Mỹ. Nhà máy sản xuất sữa Ogreemilk thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra cuối cùng, để cho ra đời các sản phẩm sữa đạt chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ USDA.

Những năm qua, nhà máy Ogreemilk thường xuyên cho ra mắt nhiều sản phẩm sữa bột dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ 0 – 12 tháng tuổi, trẻ biếng ăn thấp còi, trẻ cần tăng chiều cao, mẹ bầu, người cao tuổi, người tiểu đường, sữa đẹp da giữ dáng, sữa dành cho người suy giảm miễn dịch (ung thư), đột quỵ - với các dòng sản phẩm: Ogreemilk, Timon, Timon colosplus, Catee DHA, Cavanet Gold… 

Ogreemilk đề cao tiêu chí: Luôn tiên phong trong các lĩnh vực dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới, để hướng đến sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ của các thế hệ người Việt trong hiện tại và tương lai. Các sản phẩm sữa Ogreemilk sử dụng nguồn nguyên liệu rõ ràng và nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc và New Zealand… để cung cấp ra thị trường các loại sữa có chất lượng tối ưu, gần gũi với thiên nhiên, đạt giá trị dinh dưỡng tuyệt đối phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm sữa thương hiệu Ogreemilk được các chuyên gia y tế đầu ngành công nhận, đánh giá cao. 

Với hoài bão phấn đấu ‘’Trở thành nhà máy hàng đầu” trong lĩnh vực chuyên sâu về các loại sữa bột, sữa nước, và các loại sữa ngũ cốc trong tương lai, TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk không ngừng đầu tư và cập nhật, áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao hiện đại của Mỹ, châu Âu và Nhật bản theo các tiêu chuẩn: Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.

Ogreemilk sử dụng nguồn nguyên liệu rõ ràng và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc và New Zealand… được kiểm tra kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi nhập kho, 100% sản phẩm khi tiến hành sản xuất được dảm bảo đúng quy trình có bộ phận đảm bảo chất lượng giám sát chặt chẽ trong quá trình thực hiện. Mỗi công đoạn sản xuất được đánh giá chi tiết và nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng 100% khi xuất kho.

Đặc biệt, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk còn có các sản phẩm đinh dưỡng dành cho chế độ ăn kiêng đặc biệt, cung cấp trong ngành y tế và tại các quầy thuốc, với mục đích hổ trợ các bệnh nhân tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Ogreemilk cam kết đảm bảo rằng, mọi sản phẩm của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn. Ogreemilk luôn đặt khách hàng làm trung tâm và lắng nghe ý kiến của họ để liên tục cải thiện sản phẩm. Đồng thời, Ogreemilk cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và các chương trình từ thiện, để góp phần cải thiện cuộc sống của cộng đồng và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội tiếp cận dinh dưỡng chất lượng.

Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với các dòng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Ogreemilk tự hào là một sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

888888888
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk vinh dự được Hiệp hội VATAP trao  Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng các doanh nghiệp tiêu biểu - có thành tích trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu 2024 

Mới đây, tại lễ "Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam” (20/4), do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VAATAP) tổ chức, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk vinh dự được nhận Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng các doanh nghiệp tiêu biểu - có thành tích trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu 2024 - chung tay chống hàng giả hàng kém chất lượng và sứ mệnh phát triển cho trẻ em Việt Nam.

Linh Giang

Bài liên quan

Tin mới

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025). 

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch Khu đô thị số 13 Khu kinh tế Nghi Sơn
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch Khu đô thị số 13 Khu kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1759/QĐ-UBND phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 13 (DT - 13), Khu kinh tế Nghi Sơn.

Gia tăng bệnh nhi nhập viện sau kỳ nghỉ lễ
Gia tăng bệnh nhi nhập viện sau kỳ nghỉ lễ

Ngay sau đợt nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, số lượng bệnh nhi đến khám, điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa tăng mạnh. Bệnh viện phải bố trí thêm phòng khám bệnh và tăng cường nhân lực cho các khoa trọng điểm để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho trẻ.

Hơn 2.000 CBNV THACO tham gia “Hiến máu tình nguyện - lần thứ 17”
Hơn 2.000 CBNV THACO tham gia “Hiến máu tình nguyện - lần thứ 17”

Trải qua 16 lần tổ chức, chương trình Hiến máu tình nguyện tại THACO thu hút hơn 18.000 CBNV tham gia, góp phần mang lại sự sống cho hàng nghìn bệnh nhân. Năm 2024, THACO tiếp tục lan tỏa hành trình hiến máu, sẻ chia vì cộng đồng, với sự tham gia của hơn 2.000 CBNV.

Triển khai phương án bảo đảm ANTT cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Triển khai phương án bảo đảm ANTT cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tối 5/5, tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra điểm cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Để bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho sự kiện chính trị quan trọng này, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an TP. Thanh Hóa và các phòng nghiệp vụ chủ động xây dựng phương án, kế hoạch triển khai toàn diện các biện pháp công tác bảo đảm ANTT.

Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an huyện Bá Thước (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.