Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gem Riverside “rinh” - giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018

Dự án Gem Riverside - do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ - đã vinh dự được nhận giải thưởng ở hạng mục dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018, vừa diễn ra tại InterContinental Saigon Hotel (TP. HCM).

Giải thưởng Vietnam Property Awards, do Tập đoàn PropertyGuru (Singapore) tổ chức và trở thành giải thưởng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS khu vực.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, nhờ tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nên Vietnam Property Awards 2018 đã thu hút 25 doanh nghiệp BĐS hàng đầu tham gia với 43 danh mục giải thưởng được trao tặng.

Gem Riverside “rinh” - giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018 - Hình 1

Ông Bùi Ngọc Đức (ngoài cùng bên phải) – Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh tại Lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018

Trải qua nhiều tháng xét duyệt, Gem Riverside đã được Ban tổ chức đánh giá cao về tính độc đáo trong thiết kế, hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh và có tính đến các yếu tố phát triển bền vững trong tương lai. Đó chính là yếu tố thuyết phục để dự án được vinh danh ở hạng mục giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Best Condo Landscape Architectural Design).

Chia sẻ tại Lễ nhận giải, ông Bùi Ngọc Đức – Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh cho biết: Việt Nam có một Vịnh Hạ Long mà trên thế giới không nơi nào có được và Gem Riverside chính là ý tưởng được lấy từ cảm hứng ấy. Chúng tôi đã dành tất cả tâm huyết để đưa Gem Riverside kiến tạo như một Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn, không chỉ cho người dân Việt Nam được sở hữu, mà còn tạo dấu ấn riêng đối với các dự án BĐS khác trong khu vực tại giải thưởng năm nay.

“Giải thưởng Vietnam Property Awards 2018 - chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển những dự án chất lượng và thiết kế đẳng cấp trong thời gian tới, nhằm mang đến một không gian sống hiện đại và sự tiện nghi cho người dân Việt Nam”, ông Đức cho biết thêm.

Gem Riverside “rinh” - giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018 - Hình 2

Được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ - đã đưa Gem Riverside đạt giải thưởng cao nhất về hạng mục thiết kế cảnh quan 

Được biết, Gem Riverside là dự án khu căn hộ cao cấp với tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng và có diện tích khoảng 6,7ha. Bên cạnh những tiện ích thuận lợi về vị trí, kết nối giao thông thuận lợi, Gem Riverside được CĐT dành hẳn 70% diện tích cho cảnh quan, hồ nước, công viên xanh, các tiện ích nội khu và những hàng cây xanh được bố trí dọc theo công viên bờ sông dài 1km.

Ngoài ra, việc chủ đầu tư chọn Tập đoàn CPG Consultants (Singapore) có kinh nghiệm thâm niên trong việc thiết kế các dự án công trình xanh, trở thanh nhà thiết kế chính thức cho Gem Riverside, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư đối với các dự án tại cửa ngõ phía đông TP. HCM.

 Bảo Lan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.