Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế

Hai thầy trò tại cuộc thi The Face Việt Nam đã có những buổi tập luyện quan trọng cuối cùng trước ngày Tường Linh lên đường sang Ấn Độ, tham dự Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017.

Có thể nói, sau chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face Vietnam, tình cảm của Hoàng Thùy và Tường Linh ngày càng khăng khít hơn. Là “ngựa chiến” mạnh nhất của team Hoàng Thùy, Tường Linh là thí sinh lọt vào chung kết và giành vị trí Á quân.

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 1

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 2

Nếu như học trò của mình đang bận rộn với việc tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, thì Hoàng Thùy cũng đang dốc lòng với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 3

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 4

Mặc dù bận rộn với các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, Hoàng Thùy vẫn tranh thủ hướng dẫn catwalk cho Tường Linh để có thể trình diễn tốt nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 5

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 6

Với giải thưởng “Best catwalk award” tại Top Model of the World 2012, cùng hoạt động tích cực tại các sàn thời trang danh tiếng của thế giới, Hoàng Thùy là gương mặt minh chứng cho sự nỗ lực, cũng như năng lực của mình kể từ ngày đoạt ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model. 

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 7

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 8

Không chỉ sở hữu gương mặt hoa hậu, Tường Linh còn được đánh giá là một “gà chiến” mạnh của Việt Nam tại một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới. Với nền tảng tốt, cùng bảng thành tích học tập cực “khủng”, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá sẽ có khả năng intop tại Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 9

Hoàng Thùy hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước ngày lên đường thi nhan sắc quốc tế - Hình 10

Chỉ còn vài ngày nữa, Tường Linh sẽ lên đường sang Ấn Độ tham dự cuộc thi, Hoàng Thùy cũng gấp rút có mặt tại Nha Trang để tham dự các hoạt động cho đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cùng với Mâu Thủy, cô đang được đánh giá là một trong các thí sinh dẫn đầu trên con đường đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.